ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ เปิด ซิงลงละครซิทคอมน้ำดี เณรจ๋า

ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ เปิด ซิงลงละครซิทคอมน้ำดี เณรจ๋า

ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ เปิด ซิงลงละครซิทคอมน้ำดี  เณรจ๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

ช่วงนี้เห็น หนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ไปไหนมาไหน คนมักจะเรียกว่า "หมอเดียว" ตลอดเวลาก็ไม่ ต้องสงสัยไป เป็นเพราะกระแสความแรงของละครซิทคอมสร้างสรรค์สังคม เรื่อง "เณรจ๋" ของค่าย เซ้นส์ เอนเตอร์ เทนเมนท์ ที่ ออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 11.10 น. ทางโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7


ที่ ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทของ หนุ่ม ณัฏฐ์ ในการรับท "หมอเดียว" หมอหนุ่มมาดกวนอดีตเด็ก และเป็นการประเดิมซิทคอมเป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่ง งานนี้ทำเอาสาวๆ อยากจะป่วยให้ "หมอเดียว" รักษากันทั่วบ้าน ทั่วเมือง ทำเอา หนุ่มณัฏฐ์ ถึงกับยิ้มแก้มปริถึงกระแสตอบรับที่ ดีเกินคาด ก่อนจะบอกว่า

เณรจ๋าเณรจ๋า

 

"ใน ละครซิทคอมเรื่อง เณรจ๋า ผมรับบทเป็น "หมอเดียว" คุณหมอประจำสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน เป็นคนอารมณ์ดีมีเสน่ห์ จะชอบแกล้งคนอื่นนิดๆ ก็ถือว่าเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทกับละครซิ ทคอมเรื่องแรก ตื่นเต้นมาก ไม่เคยเล่นละครซิทคอมแนวคอมเมดี้มาก่อนเลย ตอนแรกยอมรับเลยว่าค่อนข้างเครียด เพราะกลัวว่า จะทำให้คนอื่นเสียเวลา แต่ หลังๆมาก็เริ่มเข้าที่ ก็พยายามหาจังหวะการโยนรับส่งมุก บางทีก็จะแทรก มุกตลกเอง เล่นเนียนๆไปกับเค้า ขำบ้างแป้กบ้าง ก็ต้องกลับมาฝึกฝนต่อครับ


โดยส่วนตัวผมชอบละครแนวนี้นะ เพราะรู้สึกว่าขำดี ฮาๆ ไม่ต้องเครียด ที่สำคัญเรายังสามารถเสริมเติมแต่งได้ สามารถครีเอทบทหรือมุกเองได้ ยิ่งเรื่องนี้มีนักแสดงมากมาย ทั้ง ตลกมาเล่นด้วย ทั้ง เบณซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์, ปาย สิตางค์ ปุณภพ , ไมเคิล ภัทรเดช , ตั้ม วิชญะ จารุจินดา , น้องไบเบิ้ล  ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย ฯลฯ 

 

เณรจ๋าณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ เณรจ๋า

แต่ละคนก็น่ารักมากครับ ตั้งใจทำงานคอยช่วยต่อบท แถมยังรวมนักแสดงตลก ทั้ง แอนนา ชวนชื่น , แจ๊ส ชวนชื่น ฯลฯ ที่ต้องตั้งสมาธิให้ดีๆเลยครับ

 

เพราะเข้าฉากด้วยกันทีไร ต้องกลั้นขำ จนเกร็งท้องไปหมด ต้องขอบคุณพี่ๆทีมงาน และขอบคุณพี่ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ที่ ช่วยติวบทให้แถมยังสอนมุกทุกเม็ด ยังไงก็ฝากติดตามละคร เรื่อง "เณรจ๋า" ละครที่เบาๆสบายๆ แต่ว่าแทรกข้อคิดในเรื่องของธรรมมะในทุกตอน ทำให้คนที่ได้ดูนำกลับไปคิด นำไปปรับใช้ในชีวิตจริงให้มีความสุขครับ"    ติดตาม ละครซิทคอม เณรจ๋าทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. ทาง ช่อง 7

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ เปิด ซิงลงละครซิทคอมน้ำดี เณรจ๋า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook