ผกก.ชู้รัก คริสเตน สจ๊วร์ต โดนเมียฟ้องหย่า

ผกก.ชู้รัก คริสเตน สจ๊วร์ต โดนเมียฟ้องหย่า

ผกก.ชู้รัก คริสเตน สจ๊วร์ต โดนเมียฟ้องหย่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รูเพิร์ท แซนเดอร์ - ลิเบอร์ตี รอสส์รูเพิร์ท แซนเดอร์ - ลิเบอร์ตี รอสส์


ผู้กำกับหนัง รูเพิร์ท แซนเดอร์ รักล่มโดนเมียฟ้องหย่า หลังแอบเล่นชู่กับ คริสเตน สจ๊วร์ต


เว็บไซต์แฉคนดัง TMZ.com รายงานว่า ลิเบอร์ตี รอสส์ ภรรยาสาวของ รูเพิร์ท แซนเดอร์ ผู้กำกับชาวอังกฤษ ได้ยื่นฟ้องหย่าสามีของเธอที่ศาลแขวงลอสแองเจลิส โดยเรียกร้องค่าเลี้ยงดู และสิทธิ์ในการดูแลลูกๆ 2 คน คือ ไซกลา วัย 7 ขวบ และเทนนีสัน วัย 5 ขวบ ขณะที่รูเพิร์ทเองก็ยื่นเอกสารขอร่วมเลี้ยงดูลูกด้วยเช่นกัน

รูเพิร์ท แซนเดอร์ - คริสเตน สจ๊วร์ตรูเพิร์ท แซนเดอร์ - คริสเตน สจ๊วร์ต 

ปัญหารักร้าวครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจาก ผู้กำกับวัย 41 ปี ไปแอบสานสัมพันธ์ลับลึกซึ้งกับนางเอกสาว คริสเตน สจ๊วร์ต ที่พบรักกันในกองถ่ายหนังเรื่อง Snow White and the Huntsman โดยปาปารัสซี่สามารถเก็บภาพขณะที่ทั้งสองนัวเนียกันอย่างชัดเจนเป็นหลักฐานมัดแน่นให้แก้ตัวไม่ได้

 

ภายหลังข่าวฉาวแพร่สะพัดออกไป รูเพิร์ท แซนเดอร์ กับ ลิเบอร์ตี รอสส์ ได้ขอรับความช่วยเหลือจากผู้เชียวชาญด้านชีวิตคู่ และยังมีภาพครอบครัวแสนอบอุ่นขณะไปปาร์ตี้วันฮัลโลวีน ขณะเดียวกัน คริสเตน สจ๊วร์ต ก็พยายามง้อขอคืนดีกับ โรเบิร์ต แพททินสัน อยู่นานนับเดือนจนสำเร็จ แต่ล่าสุดก็มีข่าวว่า ทั้งคู่เลิกลากันอีกเป็นครั้งที่สอง

 

สุดท้ายดูเหมือนเวลาจะไม่ช่วยเยียวยาหัวใจ ลิเบอร์ตี ได้ จากที่ปิดปากเงียบมานานหลายเดือน กระทั่งเธอตัดสินใจฟ้องหย่า หลังใช้ชีวิตแต่งงานกับ รูเพิร์ทมานานกว่า 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook