ณัฏฐ์ พาเบนซ์ เข้าแจ้งความ ชุดชั้นในหาย

ณัฏฐ์ พาเบนซ์ เข้าแจ้งความ ชุดชั้นในหาย

ณัฏฐ์ พาเบนซ์ เข้าแจ้งความ ชุดชั้นในหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เณรจ๋าเณรจ๋า

 

กำลังสนุกเข้มข้น ถึงใจเลยทีเดียว กับละครซิทคอม " เณรจ๋า " ละครสร้างสรรค์สังคม ที่ ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี ที่ ตอนนี้จะได้เห็นฉากกุ๊กกิ๊กของระหว่างคู่พระ-นาง อย่าง "หมอเดียว" (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) และ "เพียงฟ้า" (เบนซ์ ปุ ณยาพร พูลพิพัฒน์) ให้ชุ่มชื่น หัวใจมากขึ้น เพราะในตอนนี้  "เพียงฟ้า" คุณครูสาวคนสวยประจำหมู่ บ้านกำลังเดือดร้อนอย่างหนัก เพราะโจรขึ้นบ้าน ทำเอา "หมอเดียว" รู้สึกเป็นเดือดเป็นร้อน และกลัวเพียงฟ้าจะเกิดอันตรายจนต้องรีบเข้าช่วยเหลือ!!

 

บังเอิญว่าช่วงที่เพียงฟ้า กำลังโวยวายว่าขโมยขึ้นบ้าน "หมอเดียว" เดินผ่านมาแถวบ้านของเพียงฟ้าพอดี ด้วยความที่ อยากรู้อยากเห็น หมอเดียวจึงแอบฟังว่าเกิดอะไรขึ้น หมอเดียวเห็นว่าเรื่องขโมยขึ้นบ้าน เป็นเรื่องใหญ่ ควรจะไปแจ้งความไว้ ตำรวจจะได้หาทางจับผู้ร้าย จะได้ไม่เกิดอันตรายต่อคนในชุมชน แต่ทว่าของที่ขโมยเอาของ "เพียงฟ้า" ไป

 เณรจ๋าณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ เณรจ๋า

 

กลับเป็นกางเกงในของเพียงฟ้าเอง เพียงฟ้าไม่อยากให้เป็นเรื่องเอิกเกริก เพราะพียงฟ้าอาย ที่กางเกงในของตัวเองทั้งเก่า ทั้งย้วย ทั้งยาน ชนิดยายเรียกพี่ แต่เหตุการณ์กลับวุ่นวายกว่าที่คิดไว้ เพราะการไปแจ้งความนั้นต้องมีการสอบปากคำ หาพยานหลักฐาน และตำรวจเห็นว่าควรประกาศเตือนชาวบ้านทั้งหมด ชาวบ้านจะได้ระมัดระวังมากขึ้น

 

เหตุอลม่านนี้จึงทำให้เพียงฟ้ากลุ้มใจ แล้วเพียงฟ้าจะหาทางยุติเรื่องวุ่นวายนี้ได้อย่างไร? หมอเดียวจะรู้หรือไม่ว่าของเพียงฟ้าที่ หายคือสิ่งไหน? ติดตามชมความสนุก สนานในฉากนี้ได้ใน ละครซิทคอม "เณรจ๋า" วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ณัฏฐ์ พาเบนซ์ เข้าแจ้งความ ชุดชั้นในหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook