นิว วงศกร ขอโชว์ลูกคอ รักครั้งแรก ก่อนจัดเต็มบู๊แอ็คชั่น

นิว วงศกร ขอโชว์ลูกคอ รักครั้งแรก ก่อนจัดเต็มบู๊แอ็คชั่น

นิว วงศกร  ขอโชว์ลูกคอ รักครั้งแรก  ก่อนจัดเต็มบู๊แอ็คชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เสือสั่งฟ้า2เรื่องย่อเสือสั่งฟ้า2

เปิดฉากความมันส์ พร้อมลงจอแล้วตอนแรกสำหรับละครภาคต่อเสือสั่งฟ้า ของค่ายกันตนา ที่ทุกคนรอคอย ใน "เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง" ที่จะลงจอเป็นตอนแรกให้แฟนๆ 7 สีได้ชมในวันพุธที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 20.25 น.


โดยเราแอบตามไปเก็บเบื้องหลังฉากแรกมาให้ชมกัน ซึ่งฉากนี้เป็นฉากแอ็คชั่นเปิดเรื่องของ หนุ่มนิว วงศกร ปรัตถากร ที่เจ้าตัวบอกปลื้มใจสุดๆกับการได้มาเล่นเรื่องนี้ เพราะเป็นแฟนละครที่ติดตามภาคแรกมา แถมเจ้าตัวยังตื่นเต้นจะได้ประกบกับนางเอกน้องใหม่ นาว ทิสานาฏ ศรศึก งานนี้เลยไปเก็บเบื้องหลังของทั้งคู่มาฝากกัน

เรื่องย่อเสือสั่งฟ้า2เสือสั่งฟ้า 2 เรื่องย่อ


โดยฉากที่นี้เป็นฉากเปิดตัวของทั้งคู่ ในงานโรงเรียน ที่เปิดที่ กล้า ไพรรีพ่าย (นิว วงศกร) รุ่นพี่สุดฮอตขึ้นไปโชว์ร้องเพลงเล่นกีต้าร์บนเวที ขณะที่ ราชาวดี (นาว ทิสานาฏ) และเพื่อนๆ ขึ้นรำโชว์ต่อจากกล้าบนเวทีเดียวกัน ที่งานนี่แหละที่ทำให้กล้าได้เจอราชาวดีครั้งแรกและเกิดประทับใจในความสวยของราชาวดีจนเกิดเป็นรักครั้งแรกปักใจ


ในฉากแรกนี้ที่ฝ่ายพระเอกของเราหนุ่มนิว วงศกร เป็นหนุ่มป๊อบประจำโรงเรียน งานนี้หนุ่มนิวมีโชว์เสียงจริงกับเพลง "รักครั้งแรก" ของวงชาตรี ในละครให้แฟนๆละครได้ฟังกันด้วย ซึ่งขอบอกว่าใครได้ฟังก็ต้องบอกว่าเสียงหนุ่มนิวนั้นหล่อสมหน้าตาจริงๆ

 

 

ด้านนางเอกน้องใหม่สาว นาว ทิสานาฏ ที่เรื่องนี้ได้รับบทนางเอกเต็มตัว ก็บังเอิญคาแร็คเตอร์ในเรื่องตรงกับตัวจริงตรงที่เป็นนักเรียนนาฏศิลป์มีทักษะในการรำ และนาฏศิลป์ไทยอยู่แล้ว ซึ่งในเรื่องนี้สาวนาวต้องมีโชว์รำอยู่หลายชุดการแสดง ซึ่งเจ้าตัวยังช่วยทีมงานติดต่อหาชุดที่มาใช้เข้าฉาก

 

และยังช่วยติดต่อเพื่อนๆนักเรียนนาฏศิลป์มาร่วมเข้าฉากในการแสดงชุดต่างๆในละคร ซึ่งทั้งคู่บอกว่าฉากนี้เป็นฉากเปิดตัว

ติดตาม เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง ได้ ใน วันพุธที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ นิว วงศกร ขอโชว์ลูกคอ รักครั้งแรก ก่อนจัดเต็มบู๊แอ็คชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook