จิลล์ พลาดท่า โดนข่มขืน แต่ยังฮึดสู้สุดชีวิต

จิลล์ พลาดท่า โดนข่มขืน แต่ยังฮึดสู้สุดชีวิต

จิลล์ พลาดท่า โดนข่มขืน แต่ยังฮึดสู้สุดชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อ เสือสมิงเสือสมิง

 

เข้มข้นถึงใจทุกฉากทุกตอน สำหรับละครเรื่อง เสือสมิง ละครแอ๊คชั่นของค่ายโคลีเซี่ยม กำกับโดย ทองก้อน ศรีทับทิม ผู้กำกับกระชากเรตติ้งของช่อง 7 สี โดยมีพระ-นาง อย่าง เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ และ จั๊กจั่น อคัมยสิริ สุวรรณศุข  รวมไปถึง ธันญ์ ธนากร และ จิลล์ โรเจอร์น อีกด้วย และแต่ละฉากต้องมี เรื่องให้คนดูลุ้นเอาใจช่วยอยู่ตลอดเวลา

 

สำหรับบทบาทของ จิลล์ โรเจอร์ ในเรื่องนี้รับบทเป็น "จงใจ" ลูกสาวของ เสือใจ (เอก-รังสิโรจน์) แต่ความจริงแล้วเธอเป็นลูกสาวของ เสี่ยรงค์ (ธนา สินประสาธน์) แต่เพราะเสือใจฉุดจันทร์แก้ว เมียของเสี่ยรงค์มาเพื่อแก้แค้น ในขณะที่เธอกำลังตั้งท้องจงใจ จึงทำให้ทุกคนเข้าใจผิดคิดว่าจงใจเป็นลูกสาวของเสือใจจริง ๆ เพราะเหตุนี้เมื่อเสี่ยรงค์จับตัวของจงใจมาได้

 

จึงหมายมั่นปั้นมือจะเอาเธอมาเป็นเมียให้ได้ เพื่อเป็นการแก้แค้นเสือใจที่ฉุดเอาเมียรักของตัวเองไปเมื่อ 20 ปีก่อน เสี่ยรงค์จึงใช้กำลังปลุกปล้ำจงใจลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเองถึง 2 ครั้ง 2 ครา เพราะยังไม่รู้ความจริง

ฉากนี้ใช้เรือนพักนักศึกษา ที่ จ.กาญจนบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซตให้เป็นปางไม้ของเสี่ยรงค์ เพื่อใช้เป็นที่กักขังตัวของจงใจ เมื่อทุกอย่างพร้อมนักแสดงก็ซักซ้อมคิวกันก่อนว่าจะต้องเข้าปลุกปล้ำกันอย่างไร ฉากนี้ทำเอาสาวจิลล์ถึงกับใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เพราะเป็นครั้งแรกที่เธอจะต้องเล่นฉากถูกข่มขืน

เรื่องย่อ เสือสมิงเสือสมิง เรื่องย่อ

 

โดยในฉากนี้สาวจิลล์พยายามดิ้นรนเอาตัวรอดจากการที่จะถูกนักแสดงรุ่นใหญ่ถูกเนื้อถูกตัวเธออย่างจริง ๆ โดยเฉพาะตรงแก้มและซอกคอ ไม่ใช่ดิ้นรนหนีตามในบทเท่านั้น

เธอจึงออกแรงสู้อย่างเต็มที่ ทำเอานักแสดงรุ่นใหญ่ กุ้ง-ธนา ถึงกับเหนื่อยหอบ เพราะต้องต่อสู้กับแรงของสาวจิลล์ แต่ก็ยังไม่เป็นที่น่าพอใจผู้กำกับเลยต้องให้เล่นกันหลายเทค กว่าฉากนี้จะถ่ายทำผ่านพ้นไปได้ ทำเอานักแสดงถึงกับเหนื่อย งานนี้สาวจิลล์เองก็ได้รอยจ้ำเป็นแดง ๆ ติดเนื้อติดตัวมาด้วย ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 2 ก.พ. นี้ ทางช่อง 7 สี หลังข่าวภาคค่ำ.

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ จิลล์ พลาดท่า โดนข่มขืน แต่ยังฮึดสู้สุดชีวิต

เรื่องย่อ เสือสมิง
เรื่องย่อ เสือสมิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook