สินจัย ไม่เข็ด เหนือเมฆ เตรียมส่งอีก 2 เรื่องลงจอ

สินจัย ไม่เข็ด เหนือเมฆ เตรียมส่งอีก 2 เรื่องลงจอ

สินจัย ไม่เข็ด เหนือเมฆ เตรียมส่งอีก 2 เรื่องลงจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เหนือเมฆ2เหนือเมฆ2

 

หลังมีประเด็นกับการถูกตัดทิ้งบางฉากในละคร "เหนือเมฆ 2" ก็เลยทำให้ทีมผู้จัดละคเรรื่องนี้ถูกจับตามองมาตลอด ล่าสุดก็มีข่าวว่าทางกสทช.ขอเรียกดูเทปในส่วนที่ถูกตัดตอนไป นอกจากนี้ยังมีประเด็นว่าทางทีมผู้จัดละครเรื่องนี้ล้วนมีปัญหากับทางช่อง 3 ซึ่งเมื่อเจอ "นก สินจัย เปล่งพานิช" เลยได้ซักถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เคลียร์ชัดๆ ว่า

 

"อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะตอนที่ถ่ายทำละครทุกอย่างเสร็จ เราก็ส่งงานให้ทางช่อง 3 หมดเลย ไม่มีอะไรอยู่กับตัวเองอยู่แล้ว สำหรับปัญหาจากละครเรื่องเหนือเมฆ ภาค 2 ที่โดนตัดตอนออกไปนั้น มันเป็นเหตุการณ์ที่ผ่านมาแล้ว จบไปแล้ว

 

ถือว่าเป็นประสบการณ์ของชีวิตการทำงาน ตอนนี้เราก็เริ่มต้นทำงานใหม่ กับทางช่อง ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ตัวนกเองยังได้ทำละครดีๆ อยู่ ไม่ได้มีปัญหาอะไร ตัวพี่นกชาย (ฉัตรชัย เปล่างพานิช) ยังคงมุ่งหน้าทำงานละคร ที่มีทั้งสาระและความบันเทิงเหมือนเดิม กดดันไหม อาจจะมีบ้างนิดหน่อย สำหรับเราที่ว่าเรื่องอะไรทำได้หรือทำไม่ได้

คุณชายรณพีร์คุณชายรณพีร์

 

แต่เราก็ยังทำงานของเรา ตั้งใจทำงานที่มีคุณภาพและดูสนุกต่อไป"นก ยังเผยว่า ตอนนี้กำลังทำละครเรื่อง"สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" และ"คุณชายรณพีร์" และเมื่อจบทั้ง 2 เรื่องนี้ ก็จะมีละครใหม่อีก 2 เรื่อง ที่กำลังเสนอทางช่องอยู่ แต่ยังคงเป็นละครแนวบู๊เหมือนเดิม

 


"บู๊อยู่แล้ว ไม่บริษัทเราทำแนวเดิิมกลัวว่าจะมีปัญหาอะไรอีก เข้าใจว่าตอนนี้จะทำอะไรคนจับจ้องไปหมด แต่สำหรับเราคนทำงานแล้ว ทุกวันนี้ไม่มีอะไรแล้ว ส่วนแพลนเหนือเมฆ ภาค 3 ที่จะทำในรูปแบบของภาพยนตร์นั้น ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการหานายทุนอยู่ แต่พี่อุ๋ย (นนทรีย์ นิมิบุตร) ได้นำเรื่องไปเสนอกับทางสหมงคลฟิล์มแล้ว แต่ทั้งนี้ต้องรอให้พี่นกชายถ่าย คุณชายรณพีร์ ให้เสร็จด้วยค่ะ"

สินจัย เหนือเมฆ2สินจัย เหนือเมฆ2

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สินจัย ไม่เข็ด เหนือเมฆ เตรียมส่งอีก 2 เรื่องลงจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook