เคลลี่ โชว์ สเต็ปเทพ แอ็คชั่น ลอยข้ามรถกระบะ

เคลลี่ โชว์ สเต็ปเทพ แอ็คชั่น ลอยข้ามรถกระบะ

เคลลี่ โชว์ สเต็ปเทพ แอ็คชั่น ลอยข้ามรถกระบะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อเสือสั่งฟ้าเรื่องย่อ เสือสั่งฟ้า

ละคร "เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง" มาถึงฉากบู๊ที่หนุ่มหล่อ เคลลี่ ธนพัฒน์ โชว์เหนือ เสี่ยงเล่นเอง โดยยอมลงทุน กระโดดจากรถในขณะที่ยังแล่นอยู่

ฉากนี้เป็นตอนที่ เสือหาญ (เคลลี่) บังเอิญเจอกับเหตุการณ์ที่คนร้ายจี้กระชากกระเป๋า งามตา (โม-อมีนา พินิจ) เสือหาญพยายามช่วยตำรวจจับโจร แต่พวกโจรกลับฉุดงามตาขึ้นรถไปเป็นตัวประกันด้วย เสือหาญวิ่งตามรถคนร้าย และกระโดดขึ้นหลังคารถก่อนจะลงมาขวางรถคนร้ายไว้

 

เรื่องย่อเสือสั่งฟ้า2เรื่องย่อ เสือสั่งฟ้า2

 

ทางทีมยกกองไปถ่ายทำที่ชุมชนห้วยพลู นครชัยศรี ถือเป็นฉากแอ็กชั่นที่ผาดโผนพอสมควร ซึ่งทางทีมงานจึงได้เตรียมสแตนด์อินมาไว้สำหรับฉากนี้ เพราะในบทหนุ่มเคลลี่จะต้องกระโดดขึ้นหลังคารถกระบะที่แล่นอยู่

เพราะว่าเนื้อหากำลังเข้มข้นถูกใจคนดูสำหรับ "เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง" ทางช่อง 7 โดยคราวนี้มาถึงคิวของหนุ่มหล่ิอ อย่างเคลลี่ ธนพัฒน์ ที่จู่ๆพระเอกหนุ่ม เกิดอาการอยากเล่นฉากบู๊ เอง โดยได้ขอทางผู้กำกับ  นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด ว่าอยากแสดงเอง เพราะเจ้าตัวฟิตร่างกายมาพร้อมเต็มที่ จึงลองซ้อมกับผู้กำกับคิวบู๊สัก 2-3 รอบเพื่อความแม่นยำ

 

เรื่องย่อเสือสั่งฟ้า2เรื่องย่อ เสือสั่งฟ้า 2

 

งานนี้ผู้กำกับเลยไม่ขัดใจหนุ่ม เคลลี่ เมื่ออยากแสดงเองก็เลยจัดเต็ม ให้หนุ่มเคลลี่ กระโดดม้วนตัวจากหลังคารถลงมาถึง 4-5 รอบ เพื่อให้ได้ภาพแอ็คชั่นที่สวย สมคำร่ำลืิอ กับ ละครแอ็คชั่น ฟอร์มยักษ์แห่งปี

 

พอถ่ายเสร็จ พระหนุ่มเคลลี่ก็ บอกว่ายอมเล่นเองนีึ่นึกกว่าตัวเองเป็นสไปค์เดอร์แมน ซะอีกเพราะต้องตอนกระโดดลงมาจากรถก็ว่ายากแล้ว แถมท่าทางก็ยังต้องเป๊ะอีก มาติดตามกันว่าฉากนี้หนุ่มเคลลี่ จะแสดงได้บู๊ถึงใจแค่ไหน กับละคร เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง คืนวัน พฤหัสนี้ เวลา 20.25 ทาง ช่อง 7สี

เรื่องย่อ เสือสั่งฟ้า2เรื่องย่อ เสือสั่งฟ้า 2

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เคลลี่ โชว์ สเต็ปเทพ แอ็คชั่น ลอยข้ามรถกระบะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook