ปาย สิตางค์ ตีมึนครอบครอง ณัฐ เทพหัสดิน

ปาย สิตางค์ ตีมึนครอบครอง ณัฐ เทพหัสดิน

ปาย สิตางค์ ตีมึนครอบครอง ณัฐ เทพหัสดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เณรจ๋าเณรจ๋า

 

ความรักกำลังบานสะพรั่งจริงๆ สำหรับคู่ลุ้น คู่รัก ของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ กับ สาวเบนซ์- ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ในละครซิทคอม "เณรจ๋า" ที่ทั้งคู่กำลังเริ่มเปิดใจมีหยอด มีแซวกัน ให้กระชุ่มหัวใจกันตลอดๆ เพราะแสดงได้น่ารักน่าหยอกเลยทีเดียว แต่ความหวานมักจะอยู่ได้ไม่นานเสมอไป เมื่อ "ซาซ่า" (ปาย-สิตางค์ ปุณภพ) สาวสวยทันสมัย บ้าแฟชั่น มั่นใจในตัวเองออกตัวแรงว่า ใครก็ห้ามมายุ่งกับ"หมอเดียว" (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ) เพราะ หมอเดียวเป็นของซาซ่าคนเดียวเท่านั้น!!!

 

เอาล่ะสิ!! เรื่องนี้ชักจะวุ่นวายซะแล้ว เมื่อเนื้อเรื่องดำเนินมาถึงตอนที่ "หมอเดียว" และ "เพียงฟ้า" กำลังปรึกษาและวางแผนกันเพื่อกำจัดยาเถื่อน ที่กำลังระบาดอยู่ในหมู่บ้านอย่างหนัก แต่เมื่อ ซาซ่า เดินผ่านมาแล้วเห็นท่าทางของทั้งคู่กำลังกุ๊กกิ๊กกระหนุงกระหนิงกัน จึงเกิดความโมโห เดินผ่ากลางวง แล้วประกาศกร้าวไว้ตรงนี้เลยว่า "หมอเดียว เป็นแฟนของซาซ่า ใครก็ห้ามมายุ่งเด็ดขาด"

 

 เณรจ๋าเณรจ๋า

 

งานนี้ เพียงฟ้า ถึงกับ อึ้ง จนพูดอะไรไม่ออก แถมยังปากแข็งบอกว่าเธอไม่เคยจะคิดคบหมอเดียวอีกด้วย ทำให้ หมอเดียว ถึงกับซึมไปทันที แต่เรื่องทั้งหมด ทุกคนจะรู้หรือไม่ว่าเบื้องหลังของยาเถื่อนที่กำลังระบาดอยู่ตอนนี้ ก็คือ "เฮียเลี้ยง" (อาเกรียง พันธมิตร) พ่อของซาซ่านั่นเอง!!!

 


งานนี้ หมอเดียว จะเคลียร์ปัญหาเรื่องของซาซ่าและเพียงฟ้าอย่างไร?? แล้วหมอเดียวและเพียงฟ้า จะจัดการยาเถื่อนให้หมดไปจากหมู่บ้านได้หรือไม่?? ติดตามประชันความรักระหว่าง 2 สาว เบนซ์-ปุณยาพร และ ปาย-สิตางค์ ได้ในละครซิทคอม "เณรจ๋า" วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี


เณรจ่าเณรจ่า

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปาย สิตางค์ ตีมึนครอบครอง ณัฐ เทพหัสดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook