ฉัตร รับ กดดัน วันนี้ที่รอคอย ไม่หวั่นโดนเทียบ แพนเค้ก

ฉัตร รับ กดดัน วันนี้ที่รอคอย ไม่หวั่นโดนเทียบ แพนเค้ก

ฉัตร รับ กดดัน วันนี้ที่รอคอย ไม่หวั่นโดนเทียบ แพนเค้ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 วันนี้ที่รอคอยวันนี้ที่รอคอย

 

ถือว่ากดดันสุดๆ สำหรับ "ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร" ที่มารับบทแทนสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ซึ่งได้ทำการถอนตัวจากละคร "วันนี้ที่รอคอย" ซึ่งทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ต่างๆ นาๆ พร้อมทั้งโดนเปรียบเทียบระหว่างสาว "ฉัตร" และสาว "แพนเค้ก" ด้วย เมื่อได้เจอสาว "ฉัตร" ในงาน "Siam Saragon Fashion Forward The Front Row Effect" ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

โดยเจ้าตัวก็เล่าว่า "ไปถ่ายที่ฮ่องกงค่ะ ไปมาสิบวัน ไม่ได้ชอบกระจายอะไรขนาดนั้น หนูถ่ายทุกวันเลยเวลาพักน้อยกว่าคนอื่นอีก จริงๆ เหมือนกับเราว่างแปบหนึ่งก็เลยขอไป แต่ปกติฉัตรเป็นคนเดินเร็วไง ชอบอะไรก็ซื้อเลย"


วันนี้ที่รอคอยวันนี้ที่รอคอย

กดดันหรือเปล่า
"ยอมรับว่ากดดันมาก ด้วยความที่ทางกองถ่ายอาจจะมีการทำงานผ่านไปแล้ว เราเหมือนกับเขาไปที่หลัง ก็กดดันเรื่องการทำงานมากกว่าเพราะต้องปรับตัวเรื่องคาแรคเตอร์ ปรับตัวเรื่องการทำงานของกองถ่ายกับพี่ๆ นักแสดงค่ะ จริงๆ ก็ไม่มีใครพูดถึงเรื่องเทียบกับพี่แพนนะคะ ฉัตรว่าทางพี่ๆ นักแสดงและทางผู้ใหญ่เขาคงไม่อยากให้มองเป็นแบบนั้น ก็อยากให้แต่ละคนตั้งใจทำงานของตัวเองมากกว่า กับตัวพี่แพนเองก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้เลยค่ะ"

 

วันนี้ที่รอคอยวันนี้ที่รอคอยถือว่ากะทันหันมาก
"ใช่ค่ะ กะทันหันมากๆ รู้ก่อนสองสัปดาห์ก่อนจะบินไปฮ่องกงเอง ช่วงนั้นฉัตรก็เลยต้องเคลียร์งานต่างๆ ของตัวเองและต้องทำการบ้านค่อนข้างเยอะค่ะ พี่ธงเขาก็ให้คำแนะนำเรื่องการแสดงค่ะ จริงๆ ทางกองถ่ายเขาอยากให้เราผ่อนคลาย เวลาแสดงเราจะได้ไม่ต้องเกร็งมากกว่า ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าถ่ายไปเท่าไรแล้วเพราะตัวฉัตรเองก็เพิ่งเริ่มถ่ายค่ะ ฉัตรก็ไม่ทราบว่าทางกองได้ถ่ายไปเยอะเท่าไรแล้ว แต่ของฉัตรเองก็มีวันถ่ายก่อนไปฮ่องกงคิวหนึ่งแล้วก็ไปถ่ายที่ฮ่องกงสิบวันค่ะ"

 

กลัวว่าคนจะเอามาเปรียบเทียบกับแพนเค้กไหม
"เรื่องแบบนั้นก็อาจจะห้ามกันไม่ได้นะว่าคนจะเอามาเปรียบเทียบหรือเปล่า ก็อยากให้ลองมองในแบบของฉัตรดูค่ะ แต่ก็ไม่ได้นอยด์นะคะ ไม่อยากเอามากดดัน ตอนแรกยอมรับว่าเครียดมากว่าเราจะเล่นได้ไหม แต่ทุกคนเขาไม่อยากให้เราคิดแบบนั้นเพราะจะมีผลในเรื่องของการทำงาน เราก็เอาความกดดันทิ้งไปเพื่อที่จะตั้งใจทำงานมากกว่าค่ะ"

 

ตอนนี้ถือว่าเร่งถ่ายหรือเปล่า
"มีคิวออนแล้วเหรอคะ ยังไม่มีค่ะ ยังไม่ถึงกับต้องเร่งถ่ายขนาดนั้น ตอนนี้ก็เป็นคิวจันทร์ถึงพุธค่ะ ก็ไม่ทราบนะคะว่าจะเร่งออนหรือเปล่า แต่ว่าทุกคิวที่เป็นคิวละครเราก็ต้องเทคิวให้ตลอดค่ะ"

 

อัพเดทเรื่องหัวใจบ้าง เมื่อไรจะรับกันต์เป็นแฟนซักที
"เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าค่ะ ค่อยๆ ใช้เวลาต่อไปค่ะ ตอนนี้ก็ไม่ค่อยจะมีเวลาไปไหนด้วยกันแล้วค่ะ แทบจะไมได้ไปไหนด้วยกันนานแล้วค่ะ ต่างคนต่างทำงาน ก็อย่างที่รู้กันว่าต่างก็มีหน้าที่ของตัวเอง ถ้าเกิดเรายังจัดการตรงนี้ไม่ได้ก็อย่าเพิ่งถึงขนาดนั้นเลย"

 

ถือว่าเขาสนิทที่สุดหรือเปล่า
"ก็สนิทที่สุดค่ะ(หัวเราะ)"

 

วันนี้ที่รอคอยวันนี้ที่รอคอย

 

ตอนนี้ติดอะไร
"ก็ต้องใช้เวลาค่ะ เรื่องแบบนี้ฉัตรว่าค่อยๆ ศึกษากันไปดีกว่า คิดว่าสิบปีก็ยังไม่ช้าไปหรอกมั้ง(หัวเราะ) ตอนนี้ก็ค่อยๆ คุยกันไปเรื่อยๆ ค่ะ คอยให้คำปรึกษาให้กำลังใจกันมาตลอด ใช้คำว่าสนิทมากขึ้นค่ะ"

 

เรื่องที่รับงานเอง เราไม่ได้เป็นเด็กเอแล้วใช่ไหม
"ยังอยู่ค่ะ แต่ที่รับงานเองก็จริงด้วยส่วนหนึ่ง คือพี่เขารับงานให้เราด้วยแล้วเราก็มีสิทธิ์ที่จะรับงานเองด้วย ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เรียกว่าเป็นการเปิดโอกาสให้เรารับงานได้มากขึ้นมากกว่าค่ะ คือทางพี่เอได้มาคุยกับเราแล้วบอกเราสามารถรับงานเองได้"

 

สรุปคือเราไมได้เซ็นสัญญากับเอใช่ไหม
"จริงๆ มันเป็นสัญญาใจมากกว่าค่ะ คือตอนนี้เซ็นสัญญากับทางช่องเจ็ดค่ะ แต่เราก็ยังเคารพพี่เออยู่ พี่เอเขาก็ยังรับงานให้ฉัตรอยู่ บางงานที่เป็นของพี่เอฉัตรก็ยังไป อย่างพี่ๆ ที่ติดต่อกับฉัตร ตัวฉัตรก็สามารถรับงานเองได้ด้วย เหมือนเปิดโอกาสให้เราได้รับงานเอง ก็แล้วแต่ช่วงด้วยค่ะ อย่างก่อนหน้านี้ก็เป็นงานของฉัตรเองแต่ไมได้ออกสื่อ"

 

แบบนี้เงินจะต้องผ่านเอก่อนหรือเปล่า
"คือถ้าเป็นงานพี่เอเราก็ให้นะคะ แต่ถ้าเป็นงานที่ฉัตรรับเองแล้วมันไม่ได้เยอะอะไรเขาก็ไม่หักเราค่ะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฉัตร รับ กดดัน วันนี้ที่รอคอย ไม่หวั่นโดนเทียบ แพนเค้ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook