เกรท วรินทร เจอโจทย์หนัก ต้องปรับลุคส์ รับบท คุณชายธราธร

เกรท วรินทร เจอโจทย์หนัก ต้องปรับลุคส์ รับบท คุณชายธราธร

เกรท วรินทร เจอโจทย์หนัก ต้องปรับลุคส์ รับบท คุณชายธราธร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อ สุภาพบุรุษจุฑาเทพเรื่องย่อ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

 เป็นที่รู้จักและเคยผ่านมาแล้วกับหลายบทบาทสำหรับพระเอกผิวเข้มอารมณ์ดี อย่าง "เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์" และก็สามารถผ่านโจทย์ในแต่ละคาแร็คเตอร์ตัวละครมาได้หลายต่อหลายบท แต่สำหรับล่าสุดที่ต้องพลิกมารับบทเป็น "คุณชายธราธร" พี่ชายใหญ่แห่ง "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ซีรีส์ยิ่งใหญ่ในปีนี้ของทางช่อง 3 งานนี้ "เกรท" ต้องทำการบ้านหนัก ทั้งเรื่องปรับลุคส์ และเรื่องบทกันชุดใหญ่เลยทีเดียว

 

"ก็ยอมรับเลยครับว่าตอนที่ได้รับโจทย์ และได้รับการคอนเฟิร์มจากทางผู้ใหญ่ว่าเราได้เล่นเป็นพี่ชายใหญ่ใน ซีรีส์ชุดนี้ ก็ตกใจนะครับ เพราะอย่างที่เราเคยเห็นคือซีรีส์ชุดที่แล้วในตอน 4 หัวใจแห่งขุนเขา ทางช่องเลือกที่จะใช้นักแสดงหน้าใหม่หมดเลย

 

ก็เลยไม่ได้มีความคิดในหัวเลยว่าเราจะได้ร่วมงานในโปรเจ๊กท์นี้แต่พอพี่จ๋า ผู้จัดฯ (ยศสินี ณ นคร) กับพี่หนุ่ม ผู้กำกับฯ (กฤษณ์ ศุกระมงคล) เรียกมาคุยว่าอยากจะได้เกรทมาเล่นในบทคุณชายใหญ่นะ ก็ดีใจ ตกใจ แปลกใจว่าเฮ้ยเป็นเราได้ไงเนี่ย

 

 

แต่พอตั้งสติได้ก็เริ่มหนักใจแหล่ะ เพราะยิ่งเราไม่ใช่นักแสดงหน้าใหม่ ก็ยิ่งต้องทำให้ดีมากๆ ไม่งั้นโอกาสที่เราได้มาก็เสียไปเปล่าๆ  เลยตั้งใจซื้อนิยายมาอ่าน เอาบทมาทำความเข้าใจ แล้วพี่จ๋า ผู้จัดฯ ก็อยากให้ผมอินและเข้าใจกับตัวบทของคุณชายธราธรมากๆ

 

ถึงขนาดพาผมไปคุยกับอาจารย์หม่อมตัวจริง ซึ่งตรงกับในนิยายเป๊ะ คือเป็นหม่อมราชวงศ์ เป็นอาจารย์สอนโบราณคดี และอยู่ในยุคที่เกือบจะตรงกับปี พ.ศ. ในนิยายเป๊ะเลยด้วย พี่จ๋า กับพี่หนุ่มให้ผมสังเกตการพูด การคุย การนั่ง การปฏิบัติของอาจารย์หม่อมท่านทุกอย่าง เพื่อให้เอากลับมาตีโจทย์ในตัวคุณชายธราธรให้ได้มากที่สุด

 

เรื่องย่อ สุภาพบุรุษจุฑาเทพสุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่องย่อ

 

นอกจากนั้นก็ส่งไปเรียนกิริยาท่าทางให้ชัดเจนขึ้น แนะนำการแต่งตัว การคิด ร่วมทั้งให้มาอ่านบทกับอาจิ๋ม (มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิ์เวช) ก่อนด้วย เรียกว่าผมทำการบ้านก่อนการถ่ายทำเยอะมาก ถือว่าเยอะกว่าเรื่องอื่นๆ ที่เคยได้ทำมาเลย ซึ่งเป็นบทเรียนเลยว่า ต่อไปนี้ทุกๆ เรื่อง ถ้าเราทำการบ้านและตีโจทย์ตัวละครให้ได้ขนาดนี้ รับรองว่างานของเราออกมาดีและเข้าใจกับมันได้มากเลยครับ"

  สุภาพบุรุษจุฑาเทพคุณชาย ธราทร

 
ฟังความทุ่มเทและตั้งใจของ "คุณชายใหญ่" แห่ง "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" กันแล้ว  คงต้องอ้อนให้ช่วยกันมาส่งกำลังใจให้กับ "เกรท-วรินทร" ว่าเค้าจะสามารถผ่านโจทย์นี้ไปได้หรือไม่ติดตามชมได้ทางซีรีส์ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" เรื่อง "คุณชายธราธร" ร่วมด้วย พรีม รมิดา,มินท์ ณัฐวรา,เดี่ยว,สุริยนต์,โป๊ป ธนวรรณธน์,เจมส์ จิรายุ,บอม ธนิน,เจมส์ มาร์ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง เริ่มตอนแรก วันศุกร์ ที่ 15 มีนาคมนี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เกรท วรินทร เจอโจทย์หนัก ต้องปรับลุคส์ รับบท คุณชายธราธร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook