Admission

Admission

Admission
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Admission

admission แอดมิชชันadmission แอดมิชชัน 

 

ในฤดู ใบไม้ผลิของทุกปี เด็กไฮสคูลชั้นซีเนี่ยร์ต่างก็เฝ้ารอจดหมายตอบรับเข้าศึกษามหาวิทยาลัย ที่จะเป็นการตอกย้ำและสนับสนุนศักยภาพของพวกเขาอย่างกระวนกระวาย ที่มหาวิทยาลัยปรินซ์ตันเจ้าหน้าที่ตอบรับนักศึกษาเข้าเรียน ปอร์เชีย นาธาน  (ทีน่า เฟย์)  ผู้ที่ประเมินผู้สมัครเรียนหลายพันราย ปีแล้วปีเล่า ปอร์เชียใช้ชีวิตตามกฎระเบียบ ทั้งที่ทำงานและที่บ้าน เธออาศัยอยู่ร่วมกับมาร์ค (ไมเคิล ชีน)  ศาสตราจารย์จากปรินซ์ตัน เมื่อคลาเรนซ์ (วอลเลซ ชอว์น) คณะบดีฝ่ายรับนักศึกษาประกาศถึงการเกษียณที่ใกล้เข้ามาของมาร์ค ผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมจะแทนที่มาร์คมากที่สุดคือปอร์เชีย และยังมีคู่แข่งคนสำคัญของปอร์เชียคือ คอรินน์ (กลอเรีย รูเบน)

 

ระหว่างการเดินทาง เธอได้รื้อฟื้นความสัมพันธ์กับแม่ผู้มีความคิดแหวกแนวของเธอ ระหว่างการไปเยือนนิวเคลสต์ โรงเรียนไฮสคูลทางเลือก เธอได้พบกับจอห์น เพรสแมน อดีตเพื่อนร่วมชั้นมหาลัย

 

 

ปอร์เชียเพิ่งเผยว่าเจเรไมอาห์ เด็กนักเรียนนิว เควสต์ ผู้มีพรสวรรค์แต่ทำตัวแหกคอก อาจจะเป็นลูกชายคนเดียวที่ปอร์เชียแอบยกให้คนอื่นอุปการะเมื่อหลายปีก่อนระหว่างยังเรียนอยู่ก็ได้ และเจเรไมอาห์ก็กำลังจะสมัครเข้าเรียนที่ปรินซ์ตันเช่นกัน ปอร์เชียต้องประเมินค่าของตัวเองใหม่ เมื่อเธอแอบละเมิดกฎหลายอย่างเพื่อช่วยเหลือเจเรไมอาห์ จนทำให้ตำแหน่งว่าที่คณะบดีของมหาวิทยาลัยที่เธอกำลังจะได้รับต้องมาสั่นคลอน  แต่ขณะเดียวกันเธอกลับพบชีวิตและความรักที่น่าประหลาดใจ

 


หนัง : สูตรรักถอดสแควร์รูท (Admission)
ประเภทหนัง : Comedy, Romance
จัดจำหน่ายโดย : M Pictures
ผู้กำกับ : พอล ไวซ์
วันที่เข้าฉาย : 30 พฤษภาคม 2556
นักแสดงนำ : พอล รัดด์, ทีน่า เฟย์, ไมเคิล ซีน, ลิลี่ย์ ทอมลิน, วอลเลซ ชอว์น

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Admission

Admission
Admission
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook