คุณชาย ธราธร ใจถึง โชว์ซิกแพ็ค กลางป่า

คุณชาย ธราธร ใจถึง โชว์ซิกแพ็ค กลางป่า

คุณชาย ธราธร ใจถึง โชว์ซิกแพ็ค กลางป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณชายธราธรคุณชายธราธร

 

เรื่องราวกำลังเป็นที่น่าติดตามกันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง คุณชายธราธร พี่ใหญ่แห่งซีรีส์ชุด  สุภาพบุรุษจุฑาเทพ โดยงานนี้เร่งเครื่องโกยเรทติ้งและความนิยมจากบรรดาแฟนละครช่อง 3 ไปได้อย่างล้นหลาม ว่าแล้วในสัปดาห์ที่เกือบจะปิดท้ายกันนี้ ก็มีเบื้องหลังความน่ารักความกุ๊กกิ๊กของ คุณชายธราธร และ หม่อมหลวงมะปราง มาฝากกัน

 

โดยเบื้องหน้านั้น เป็นเรื่องราวในช่วงที่ทั้ง คุณชายธราธร รับบทโดย เกรท วรินทร กระโดดลงหน้าผาน้ำตกตาม ตะวัน หรือ มล.ระวีรำไพ ที่ปลอมตัวมาแล้วดันไปเห็นการขโมยวัตถุโบราณข้ามชาติของมิสเตอร์เอสเวอร์ รับบทโดย พี่อั๋น โอลิเวอร์ พูพาร์ท จนโดนตามล่าและผลัดตกน้ำตกกันไปทั้งคู่

 คุณชายธราธรคุณชายธราธร

 

งานนี้คุณชายสามารถช่วยมะปรางมาได้ด้วยสภาพสะบักสะบอม คุณชายธราธร สุภาพบุรุษก็เลยจัดแจงดูแลน้องมะปรางอย่างดี แม้แต่เสื้อที่เปียกและกลัวจะป่วยก็ค่อยๆ ถอดให้ แต่ก็เอาเสื้อตัวเองมาปิดไว้ไม่ให้โป้ ความน่ารักละมุมละมอมของคุณชายใหญ่นั้นไม่อยากจะเม้าท์ว่าชวนจักกะจี้เลยทีเดียว

 

สำหรับเบื้องหลังแสนจะน่ารักกุ๊กกิ๊กกับความหวานในยามลำบากของทั้งคุณชายธราธรและมล.ระวีรำไพ แต่เบื้องหลังแสนจะยากเย็น เพราะฉากนี้ พี่หนุ่มกฤษณ์ ผู้กำกับฯ ยกกองไปถ่ายทำกันที่น้ำตกตายาย จังหวัดสระบุรี ใกล้กับน้ำตกเจ็ดสาวน้อย

 

 คุณชายธราธรคุณชายธราธร

 

โดยกว่าจะหามุมที่ถูกใจพี่หนุ่มได้ ก็เล่นเอาทีมงานวิ่งหอบไปหลายแฮ่กและคนที่ดูจะหนักใจกว่าเพื่อนก็หนีไม่พ้นคุณชายใหญ่ของเรา เพราะ พี่หนุ่ม กฤษณ์ บอกว่าต้องถอดเสื้อตัวเองมาปิดให้น้องเอาล่ะซิ คุณชายใหญ่ ต้องโชว์ซิกแพ๊คซะแล้ว แถมเป็นการโชว์หลังจากพักเที่ยงที่ หนุ่มเกรท จัดซะหนักเลย

 

งานนี้เลยมีเสียงบ่นของคุณชายใหญ่ให้ได้ยินตลอดเวลาการถ่ายทำว่า "โห้กดดันซิครับ ก็เล่นถ่ายฉากถอดเสื้อหลังกินข้าวเที่ยงนี่แขม่วจนจะเป็นลมแล้วครับ" ได้ยินอย่างนี้ก็ไม่รู้จะช่วยยังไงจริงๆ ส่วนนางเอกของเราก็แสนจะกินหมู เพราะนอนหลับอย่างเดียว ไม่ต้องแคร์อะไร

 

จนโดนคุณชายใหญ่แอบแซวตลอดว่า หลับจริงหรือหลับเล่นกันแน่ นอกจากอาการเกร็งและแขม่วจนสุดฤทธิ์ของ พระเอกของเราแล้ว ความน่ารักในช่วงที่แอบก้มลงไปมองหน้านางเอกใกล้ๆ ก็ทำเอาทีมงานสาวเล็ก สาวใหญ่ในกองอดร้องหวีดวิ้วไปตามๆ กันไม่ได้

ติดตามความน่ารักกุ๊กกิ๊กของทั้ง คุณชายใหญ่ และ น้องมะปราง ให้ได้ทางละครเรื่อง คุณชายธราธร ออกอากาศวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม นี้ เวลา 20.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


คุณชายธราธรคุณชายธราธร

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คุณชาย ธราธร ใจถึง โชว์ซิกแพ็ค กลางป่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook