วู้ดดี้ จับ หนิง-จิน นั่งเคลียร์ปัญหาชีวิตคู่

วู้ดดี้ จับ หนิง-จิน นั่งเคลียร์ปัญหาชีวิตคู่

วู้ดดี้ จับ หนิง-จิน นั่งเคลียร์ปัญหาชีวิตคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วู้ดดี้เกิดมาคุยวู้ดดี้เกิดมาคุย

 

เมื่อวานนี้ วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2556 เวลา 14.00 น. "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" ได้สัมภาษณ์เปิดใจ เคลียร์ทุกประเด็นเป็นครั้งแรก ของ หนิง ปณิตา และจิน ธรรมวัฒนะ พร้อมเปิดตัวลูกสาวตัวน้อยๆ น้องนิริน เป็นที่แรก

 

วู้ดดี้ ยิงคำถามว่า คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดกับครอบครัวเราไหม โดยหนิงตอบว่า "ทำใจมาตลอดว่าต้องเกิดเตรียมตัวที่จะรับทำให้เรามีสติขึ้น วู้ดดี้ถามจินต่อว่า ทำไมจินถึงนอกใจหนิง จินตอบว่า ผมขาดสติยั้งคิดขั้นรุนแรง ต้องขอโทษทุกคนที่เผลอยังมีอารมณ์สนุกอยู่สติจึงลดลงไปเรื่อยๆ"


วู้ดดี้ ถามต่อ หนิงทราบเรื่องตั้งแต่เมื่อไหร่ หนิงตอบว่า "ทราบตั้งแต่ 22 มกราคม แต่วันที่ 19 เขารู้จักกัน หนิงเห็นจิน เขาจับมือกับผู้หญิงคนนี้ที่โรงแรม 3 ถึง 4 ทุ่ม พอหนิงเห็นภาพรู้เลยว่าไม่ปกติ แต่หนิงไม่ได้ถ่ายคลิปไว้ แต่มีเซนส์ค่ะ"

 วู้ดดี้เกิดมาคุยวู้ดดี้เกิดมาคุย

 

วู้ดดี้ถามต่อว่า รู้จักผู้หญิงคนนี้มาก่อนหรือเปล่า หนิงตอบว่า "เคยได้ยินชื่อผ่านคนอื่นมารู้จักเรื่องราวของผู้หญิงคนนี้มาก" "จริงๆหนิงรู้เรื่องมาตั้งแต่สองเดือนแล้วแต่หนิงเลือกที่จะนิ่งไม่พูด นิ่งมาตลอดสองเดือนไม่พูดไม่ออกงานเลยจนวันนี้ที่ต้องพูดเพราะเรื่องลามปามไปถึงน้องสาวและครอบครัวหนิง น้องสาวต้องเข้าโรงพยาบาล แม่นอนป่วยเป็นความดันนอนเครียดน้ำตาไหลอยู่โรงพยาบาลสามวัน ลูกสาวจากที่เลี้ยงง่ายกลายเป็นเด็กกรีดร้อง หนิงเครียดมากน้ำนมไม่มีต้องไปเอาน้ำนมจากพี่สาวจินมาให้ลูกทาน หนิงจึงต้ออกมาพูดให้เรื่องมันจบ ถ้าไม่พูดนักข่าวก็จะไม่เลิกตาม"

 

วู้ดดี้จึงถามจินว่า จริงหรือเปล่าที่จินเคยพูดว่าแยกันอยู่กับหนิงแล้ว จินตอบว่า "ยอมรับว่าเคยพูดพูดเพราะเมาขาดสติ จินมีปัญหาชีวิตส่วนตัว และจินยังพูดต่ออีกว่าผู้หญิงคนนั้นรู้ว่าจินมีลูกมีเมียแล้ว เพราะผมพุดตลอดเวลา"

 

วู้ดดี้ถามหนิงว่าตอนทราบเรื่องโกรธไหม "หนิงตอบว่าโกรธในตอนแรกแต่ตอนนี้สงสารผู้หญิงคนนี้มากกว่า เขาต้องมาถูกจินหลอก เขาเองก็ทุกข์ใจเพราะเป็นเรื่องของศีลธรรมจริยธรรม" วู้ดดี้จึงอยากให้จินสรุปโดยรวม

 วู้ดดี้เกิดมาคุยวู้ดดี้เกิดมาคุย

 

จินพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ "ขอโทษหนิง ขอโทษลูก น้องสาวและครอบครัวหนิงทุกคนเพื่อนๆพี่ๆทุกคนที่คอยเคลียร์ปัญหาให้ ผมยังยืนยันคำเดิมว่ารักหนิงมากละขอโทษที่เผลอตัวขาดสติไปไม่จำคำสั่งสอนของประธานที่กล่าวไว้ในงานแต่งงาน จินยังขอโทษอีกครั้งรักมากรักที่สุดตายแทนได้"


ประเด็นเด็ดที่ห้ามพลาด หนิงจะให้อภัยจิน และเคยคิดหย่ากับจินหรือเปล่า หนิงจะตอบว่าอย่างไร และที่เด็ดสุดวู้ดดี้กับจินถึงกับอึ้ง คือหนิงงัดหลักฐานโชว์ในรายการ แต่จะเป็นอะไรนั้นต้องติดตาม ใน รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย


 วู้ดดี้เกิดมาคุยวู้ดดี้เกิดมาคุย

 

และอีกแขกรับเชิญสุดฮอตของวู้ดดี้เกิดมาคุย คืนวันอาทิตย์นี้ คือ "ใหม่ ดาวิกา" หลังจากที่ฉีกสัญญา ไม่ได้อยู่กับ "เอ ศุภชัย" ต้นสังกัดเดิมแล้วเพราะมีปัญหาเรื่องผลประโยชน์ ซึ่งเมื่อ "วู้ดดี้" ถามความรู้สึก ใหม่เปิดเผยในรายการว่า "ใหม่จะไม่มีวันเป็นคนเนรคุณแน่นอน และความรู้สึกใหม่ที่มีต่อ พี่เอ ศุภชัยตอนนี้ อาจจะไม่100% แต่ใหม่ยังสามารถร่วมงานได้ เพราะเราเป็นเด็กไม่มีสิทธิโกรธ ถ้าใหม่เจอใหม่ยกมือไหว้แน่นอนค่ะ" พร้อมทั้งเคลียร์ข้อหาที่เธอมักตกเป็นมือที่ 3 กับพระเอกที่ร่วมงานด้วย

เรื่องจริงทั้งหมด เป็นอย่างไร ติดตามดูได้ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย คืนวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2556 เวลา 22.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี


วู้ดดี้เกิดมาคุยวู้ดดี้เกิดมาคุย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ วู้ดดี้ จับ หนิง-จิน นั่งเคลียร์ปัญหาชีวิตคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook