โดม โชว์หล่อไร้เครื่องสำอาง พาที่นี่หมอชิต ลุยเชียงใหม่

โดม โชว์หล่อไร้เครื่องสำอาง พาที่นี่หมอชิต ลุยเชียงใหม่

โดม โชว์หล่อไร้เครื่องสำอาง พาที่นี่หมอชิต ลุยเชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่นี่หมอชิตที่นี่หมอชิต


"ที่นี่หมอชิต" อาทิตย์นี้ สามพิธีกร พี่ ดู๋ สัญญา คุณากร,ลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ และ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ได้รับเชิญจากพระเอกหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ให้ไปเยี่ยมเยี่ยนที่เชียงใหม่ พร้อมเปิดคอนโดปันนา ที่ นิมมาน ซ.17 ให้สามพิธีกรได้บุกล้วงลึกทุกซอกมุมมาฝากผู้ชม

 

งานนี้สามพิธีกรขอเสียมารยาทบุกไปหาโดมที่คอนโดก่อนเวลา เพราะอยากเห็นหน้าสดของโดมว่าหล่อจริงมั๊ย ซึ่งหนุ่มโดมก็ไม่มีกังวล เปิดประตูรับแบบหน้าสดๆไร้เครื่องสำอางให้ทางรายการถ่ายทำได้เลย แหม๋!!! ของเค้าดีจริงไรจริงและหล่อจริงๆ ถึงขั้นพิธีกรลิงต้องทดสอบให้เห็นกันชัดๆด้วยการเอาทิชชู่ไปเช็ดหน้าโดมให้เห็นๆกันไปเลยว่าไร้เครื่องสำอางค์

 ที่นี่หมอชิตโดม ที่นี่หมอชิต

 

ชมห้องกันไปแล้ว พี่ดู๋บอกว่ามาเชียงใหม่ครั้งนี้ ขอให้โดมพาเที่ยว โดมเลยเกริ่นว่าจะให้ลองเที่ยวแบบ Slow Life โดมพา พี่ดู๋ ลิง เชียร์ ปั่นจักรยานเที่ยวเชียงใหม่ เริ่มที่จุดชมวิวอ่างเก็บน้ำกาแล ขี่จักรยานไปต่อกันที่ "เวียงกุมกาม" เมืองโบราณที่เพิ่งขุดค้นพบ อายุ 700 กว่าปี ( มากกว่าเมืองเชียงใหม่ ) พร้อมแทรกพูดคุยเรื่องแนวคิด และเรื่องราวชีวิตของโดมไปด้วย

 

" ทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักตอนนี้ถือว่าชีวิตเป็นยังไงบ้าง จัดลำดับความสำคัญในชีวิตยังไง? ผมให้ความสำคัญเรื่องงานในวงการก่อนนะ เพราะว่ามันยังเป็นงานหลักและเป็นงานที่ทำเงินให้เราอยู่ พูดตรงๆ แต่ว่าในอีกมุม ตรงนี้ก็เป็นเรื่องของอนาคต เรื่องของการต่อยอดอีกสเต็ปนึงแล้ว

 

โดม ที่นี่หมอชิตโดม ที่นี่หมอชิต

 

ตอนแรกอาจจะเริ่มจากเป็นนักร้องวัยรุ่นนักแสดงเล่นละคร ส่วนสเต็ปตอนนี้ก็อาจเป็นเรื่องของการทำธุรกิจอะไรสักอย่าง คือตอนนี้แบ่ง งาน 60% ครอบครัว 30% ความรัก 10% คนจะไปโฟกัสความรัก จาก 10% ไปขยายให้ผม เติม 0 ให้ผมอยู่ตลอดจาก 10 เป็น 100 ทั้งที่จริงๆแล้ว วันๆนั่งทำแต่งาน และเป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรเพราะหนึ่งเราไม่ใช่คนที่เกิดมาบนกองเงินกองทอง เกิดมาจากพรสวรรค์หรืออะไร ไม่ใช่คนที่ร้องเพลงดีมาตั้งแต่เด็ก เราต้องฝึกต้องซ้อมหนักกว่าชาวบ้านเค้า ต้องซ้อมต้องวอร์มอยู่ตลอด

 

โดม ที่นี่หมอชิตโดม ที่นี่หมอชิตอัพเดทสถานภาพความรักกับน้องกัสจัง ตอนนี้ ? ทะเลาะกันตามข่าว ง๊องแง๊งกันบ้าง แต่ตอนนี้ดีกันแล้วครับ แล้วเรื่องงานตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?

อยากทำงานที่สร้างคน ทำเกี่ยวกับความเชื่อ รสนิยมนี่มันยาก หลายคนถาม ทำไมไม่ไปทำทำอะไรง่ายๆ ซื้อมาขายไป ครีมหน้าเด้ง แต่เราว่ามันไม่มัน สำหรับเราครีมหน้าเด้งพวกนี้ วงจรมันจบเร็ว แต่ไอ้งานที่มันเกี่ยวกับคน ความเชื่อมองไปวันข้างหน้าเราอาจจะแก่ ไม่มีแรงพูดเสียงดังๆเหมือนเมื่อก่อน

แต่น้องรุ่นใหม่ๆที่เราสร้าง ที่คิดเหมือนเรา และเดินไปกับเรา เค้าจะพร้อมพูดแทนเสียงของเราได้ดังๆ ตอนนี้ผมต้องทำหลายอย่าง อย่างงาน iconic งานละครที่รับไว้ พรีเซนเตอร์ อีเวนท์นู่นนี่ กลับมาก็ต้องมาดูผลลัพท์จากการบริหารของค่ายว่าจะมีอะไรออกไป เช่นอาทิตย์นี้มี MV ต้องมาคุมตัด การตลาดจ้างคนแต่เราก็ต้องคุมเค้าอีกที

 

คาดหวังยังไงครั้งนี้กับบทบาทผู้บริหารค่ายเพลง?

ทุกวันนี้เอาเงินจากที่เล่นละครมาทำตรงนี้ เราเริ่มด้วยเงินทุนเรา ทุกวันนี้มันก็เดินด้วยเงินทุนเรา ก็ทำตรงนี้มา 6 เดือนแล้วฮะ ก็ยังพยายามทำทุกอย่างให้รอบคอบที่สุด จะได้สานฝันของเราไปได้นานๆ คือจริงๆถ้าธุรกิจนี้ไม่ประสบความสำเร็จอ่ะนะ โดมก็ยังสามารถอยู่ได้ยังมีทุนสำรองอยู่ได้สบายอยู่แล้ว

 

แต่อย่างน้อยผมก็สบายใจที่ได้ทำในสิ่งที่มันถูกมันควร ทำสิ่งที่ผมอยากทำไปแล้ว ถ้าไม่สำเร็จก็ไม่แป็นไร ถือว่าได้ลงมือแล้ว ถ้ามันสำเร็จผมยิ่งดีใจ ว่าเราเป็นหนึ่งกลไกลที่ขับเคลื่อนธุรกิจเพลงไปในทางที่ดี เพราะทัศนคติเนี่ย ต้องการให้มันดี ต้องการให้คุณภาพ ความมีสไตล์ของดนตรีไทยยังต้องน่าสนใจต่อไป ไม่ใช่อะไรง่ายๆ"

 

หลังจากพาพาพี่ดู๋ พี่ลิง และเชียร์ขี่จักรยานเที่ยวเชียงใหม่แล้ว โดมนำแรงบันดาลใจจากการเที่ยวครั้งนี้ มาแต่งเพลงสดๆ อัดเครื่องดนตรี อัดร้อง มิกซ์เพลงร่วมกับศิลปินค่าย ICONIC RECORD กันสดๆที่เชียงใหม่จนได้ Limited Edition CD เพลง "คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า" และหาสถานที่เล่นดนตรี และจำหน่าย Limited Edition ครั้งนี้เพียง 100 แผ่นเท่านั้น โดม และศิลปินในค่าย เล่นดนตรีสด บริเวณลานด้านหน้า Habour (คล้ายอเวนิว) เพื่อจำหน่าย CD เพลงครั้งนี้ โดยเงินรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำมอบให้องค์กรการกุศลที่เกียวข้องกับสิ่งแวดล้อม ของเมืองเชียงใหม่

ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดของเทปนี้ได้ในรายการ "ที่นี่หมอชิต" คืนวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้ ทางช่อง7


โดม ที่นี่หมอชิตโดม ที่นี่หมอชิต

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โดม โชว์หล่อไร้เครื่องสำอาง พาที่นี่หมอชิต ลุยเชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook