ตัวอย่างใหม่หนังมายากลโจรกรรม Now You See Me

ตัวอย่างใหม่หนังมายากลโจรกรรม Now You See Me

ตัวอย่างใหม่หนังมายากลโจรกรรม Now You See Me
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

now you see me เรื่องย่อnow you see me เรื่องย่อตัวอย่างใหม่ของหนังมายากลโจรกรรม Now You See Me จากผู้กำกับ The Transporter

 

เฉพาะมายากลก็น่าพิศวงพออยู่แล้ว แต่เมื่อนำมารวมกับการโจรกรรม ยิ่งเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นและตื่นตา และตัวอย่างใหม่ของหนัง Now You See ที่ออนไลน์ที่ Apple ก็ทำให้เรารู้สึกว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นได้อย่างนั้นจริงๆ ครับ

 

หนังมีสี่นักมายากลที่เรียกตัวเองว่า 4 เทวทูต (เจสซี ไอเซนเบิร์ก, อิสลา ฟิสเชอร์, เดฟ ฟรังโก้ และ วูดดี้ ฮาร์เลนสัน) ที่ใช้ความสามารถทางมายากลโจรกรรมเงินจากธนาคารยักษ์ใหม่แล้วเอามาให้แก่ผู้ ชมที่ต้องหมดตัวเพราะธนาคารเหล่านี้ ซึ่งทำให้เอฟบีไอโดยการนำของเจ้าหน้าที่ที่รับบทโดยมาร์ค รัฟฟาโล พยายามตามจับพวกเขา เพียงแต่ยังหาหลักฐานไม่ได้ว่าคนเหล่านี้ทำได้ยังไง ตัวละครที่เข้ามาอยู่ในเรื่องนี้ยังมีนายธนาคาร (ไมเคิล เคน) ที่ต้องการแก้แค้นสี่เทวทูต และนักมายากลวัยเก๋า (มอร์แกน ฟรีแมน) ที่ถูกจ้างมาให้เป็นที่ปรึกษา และไขปริศนาเพื่อจัดการกับทั้งสี่คน

 

หนังกำกับโดยลูอิส เลทเทอเยร์ จาก The Transporer, The Incredible Hulk และ Clash of the Titans ครับ ซึ่งรับประกันเรื่องการสร้างฉากบู๊ได้ลุ้นระทึกแน่ๆ หนังจะเข้าฉายมิถุนายนนี้ครับ

 

ตัวอย่างหนัง Now You See Me

now you see me เรื่องย่อnow you see me เรื่องย่อ

เครดดิต : Jediyuth (http://jediyuth.com/2013/04/11/now-you-see-me-trailer/)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook