"เคน" โต้ เปลี่ยน ผจก.ใหม่ รับคุยสาว แต่อุบชื่อ

"เคน" โต้ เปลี่ยน ผจก.ใหม่ รับคุยสาว แต่อุบชื่อ

"เคน" โต้ เปลี่ยน ผจก.ใหม่ รับคุยสาว แต่อุบชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ

 

ตั้งแต่มีข่าวว่ากำลังคุยกับ "เดือน" สาวนอกวงการ ดูเหมือนเรื่องสาวๆ ของ "เคน - ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" จะเงียบหายไปไม่เว้นแม้แต่ "เดือน" เพราะจากเมื่อก่อนที่อัพรูปคู่กันบ่อยมาก แต่เดี๋ยวนี้แทบจะไม่ได้เห็นเลย เมื่อได้เจอ "เคน" ในงาน "มือชงนกเหยี่ยว" ณ ร้าน Coffee Alley in the Garden ซอยสุขุมวิท 16 (สามมิตร) เจ้าตัวก็บอกว่า "สงกรานต์ไปนครปฐมแล้วก็ไปเล่นกับเพื่อนๆ ที่อาร์ซีเอครับ ก็สนุกดีครับ ส่วนใหญ่ก็เจอคนอื่นๆ ตรงหน้าเวทีเพราะว่าคนเยอะมาก เดินไปไหนไม่ได้เลย ก็ไปคนเดียวไม่ได้ควงสาวไปด้วยครับผม เดือนเขาไปที่ไหนผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ"



คนเม้าท์ว่าที่ฟิตเนสจะมีเก้งกวางมาเป็นเทนเนอร์ให้เราฟิตหุ่นด้วย


     "ไม่มีครับ ที่ฟิตเนสของผมจะเป็นพี่ๆ ที่รู้จักกันเท่านั้นครับ เก้งกวางอะไรไม่มีครับ ถ้าคนเคยเห็นก็จะรู้ว่าฟิตเนสของผมจะเป็นแก๊งที่นัดรวมตัวครับ ก็ลองไปดูรูปในอินสตาแกรมหรือในเว็ปเฮลตี้ฟิตเนสก็ได้ครับ เขาจะลงรูปคนที่จะมาเล่นไว้ครับ"

เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ
ช่วงนี้เหมือนข่าวฉาวเราจะเงียบไปเลย


     "ก็ดีครับ ช่วงนี้เรื่อยๆ ครับ เดี๋ยวละครลูกทาสจะเปิดกล้องต้นเดือนครับ ที่หายไปส่วนใหญ่งานที่ผมได้ก็จะเป็นต่างจังหวัดครับ แถมตอนนี้ยังต้องเรียนต่อยมวยเป็นเวิร์คช็อปของลูกทาสด้วย ครั้งที่พี่เอเรียกไปคุยไม่ได้คุยเรื่องฉาวเลยครับ ส่วนใหญ่ก็จะคุยกันเรื่องงานซะมากกว่า ผมก็ยังอยู่กับพี่เออยู่เหมือนเดิมครับ"

 


ปกติเห็นมากับผู้ชายการชื่อโช แต่วันนี้เห็นมากับคนอื่น


     "พี่โชอยู่เขาใหญ่กับมาริโอ้ครับ ไมได้เปลี่ยนผู้จัดการแน่นอนครับ คือวันนี้พี่โชก็ไม่ว่าง พี่แบตก็ไม่ว่าง ก็เลยมากับพี่มิวแทนเพราะต้องมีคนมาเป็นเพื่อนเรา พี่โชเขาก็ดูแล3คนก็เลยต้องสลับๆ กันไปครับ"

 


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิช่วงนี้ไม่เห็นมีภาพคู่เดือนให้เห็นเหมือนเมื่อก่อนเลย


     "ผมไม่ได้มีอะไรตั้งแต่ต้นอยู่แล้วครับ ก็เลยไม่จำเป็นต้องลงภาพคู่เสมอไปครับ เป็นเพื่อนกันครับ ช่วงนี้ผมก็ทำงานเยอะด้วยครับ"

 


เพราะผู้ใหญ่สั่งให้ห่างหรือเปล่า


     "ไม่ครับ คือมันก็ขี้เกียจเป็นข่าวนะ ผมอยู่เซฟๆ ตัวเองดีกว่าครับ"

 


ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมหรือเปล่า


     "ก็เจอกันบ้างครับ"



มีคนคุยมากกว่าเดือนไหม
     "ผมก็มีคุยบ้างอยู่แล้ว แต่ไม่บอกว่าเป็นใครนะครับ(หัวเราะ) จริงๆ เขาไม่ใช่คนใหม่เพราะว่าผมยังไม่มีใครนะครับ คือตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้มีใครแถมที่คุยกันก็ยังไมได้คุยเรื่องแบบนั้นด้วย เรื่อยๆ ครับ ตอนนี้ก็อยู่กับพี่ๆ เพื่อนๆ ไปก่อนครับ"

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "เคน" โต้ เปลี่ยน ผจก.ใหม่ รับคุยสาว แต่อุบชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook