หายหน้าไปนาน "แพร พรรัมภา" ยัน ไม่ทิ้งงานวงการ

หายหน้าไปนาน "แพร พรรัมภา" ยัน ไม่ทิ้งงานวงการ

หายหน้าไปนาน "แพร พรรัมภา" ยัน ไม่ทิ้งงานวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพร พรรัมภาแพร พรรัมภาแพร พรรัมภา

 

หายไปสักพักสำหรับ "แพร - พรรัมภา สุขได้พึ่ง" ที่เดี๋ยวนี้เจ้าตัวไม่ค่อยออกอีเว้นท์เหมือนดาราคนอื่นๆ เขา เมื่อได้เจอ "แพร" ในงานบวงสรวงละครเรื่อง "แม่คุณเอ๊ย" ช่อง 7 ณ บริษัท 559 ออนแอร์ ถนนนาคนิวาส ซอยสหกรณ์1 เจ้าตัวก็บอกว่า "จริงๆ ก็รับละครอยู่เหมือนเดิมค่ะ แต่ก็มีช่วยแฟนทำงานบ้าง แฟนทำธุรกิจเกี่ยวกับรถนำเข้า พวกเหล็ก แล้วก็อะไหล่รถยนต์ค่ะ ไปช่วยเขาบ้างแต่ก็ยังไม่ได้รู้เรื่องอะไรทั้งหมด คือเอาเวลาว่างที่เรามีไปช่วยเขา"

 


เราเป็นหุ้นส่วนด้วยหรือเปล่า


     "ยังค่ะ จริงๆ แฟนก็ถามว่าอยากทำธุรกิจด้วยกันไหม ทางเพื่อนๆ ก็มีถามบ้างแต่เห็นหลายคนทำธุรกิจกันเยอะ ยังหาอะไรที่ลงตัวกับเราไม่ได้ ที่ไม่หุ้นไม่ได้กลัวเรื่องมีปัญหากันเลยค่ะ คงยังไม่ไปจับเรื่องธุรกิจแบบเต็มตัวหรอกค่ะ เพราะว่ายังชอบงานในวงการอยู่ ถ้าหากว่าเวลาเหลือก็อยากจะหาอาชีพที่รองรับอีกงานหนึ่งได้"

 


แพร พรรัมภาแพร พรรัมภาช่วยดูงานแบบนี้จะมีแพลนข่าวดีบ้างหรือยัง


     "คงอีกนานเลยค่ะ"

 


คบกันมานานแค่ไหนแล้ว


     "2 ปีค่ะ ก็แฮปปี้มีความสุขดีค่ะ คือเราคบกันแบบผู้ใหญ่ เราไม่มีกรอบให้กันและกัน ถามว่าเขาโรแมนติกไหมเขาก็ไม่ได้โรแมนติกสักเท่าไร แต่ว่าเขาอยู่ในข้อตกลงที่เราแฮปปี้ค่ะ เขาไม่ใช่เพื่อนที่เรียนโทด้วยกันค่ะ แต่เป็นเพื่อนของเพื่อนที่เรียนด้วยกันอีกที"

 


บอกเรื่องผลงานปีนี้บ้าง


     "นอกจากละคร 'แม่คุณเอ๊ย' ก็มีไปรับเชิญในละครฟอร์มใหญ่เรื่อง "วันนี้ที่รอคอย" ตอนนี้ก็มีแค่2เรื่องค่ะ ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็ยังคุยกับพี่ๆ ที่ช่องอยู่ ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำยังก่อนดีกว่าเพราะตอนนี้อ้วนขึ้นด้วย(หัวเราะ) แฟนไม่ได้ห้ามถ่ายนะคะ เขาไม่ได้ยุ่งกับเรื่องงาน ก็แล้วแต่เราเลยค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หายหน้าไปนาน "แพร พรรัมภา" ยัน ไม่ทิ้งงานวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook