ฟาสเบนเดอร์ เข้าฉากถ่ายทำ ใน X-Men: Days of Future Past แล้ว!

ฟาสเบนเดอร์ เข้าฉากถ่ายทำ ใน X-Men: Days of Future Past แล้ว!

ฟาสเบนเดอร์ เข้าฉากถ่ายทำ ใน X-Men: Days of Future Past แล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวคราวความคืบหน้าของการถ่ายทำเริ่มมีออกมาแล้ว เมื่อ ไบรอัน ซิงเกอร์ ผู้กำกับ "X-Men : Days of Future Past" ทวีตภาพแรกของ Erik Lehnsherr หรือ แมกนีโต ตอนเป็นหนุ่ม ที่รับบทโดย ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์  ที่ได้เคยสวมบทบาทนี้มาแล้ว ใน "X-Men: First Class" (2011)

ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ได้กลับมาสวมบทแม็กนีโตอีกครั้งในหนังมนุษย์กลายพันธุ์ภาคต่อเรื่องนี้ ซึ่งนอกจาก ไบรอัน ซิงเกอร์ จะทวีตบอกแล้วยังแนบภาพจากการถ่ายทำมาประกอบด้วย


ทวีตของ Bryan Singer



Erik Lehnsherr หรือ แมกนีโต มีความสามารถ โยกย้ายและปล่อยสนามแม่เหล็ก ซึ่งทำให้เขาเหาะได้และสามารถควบคุมวัตถุที่ทำด้วยเหล็กทุกชนิด รวมทั้งสะพานที่ใหญ่ที่สุดของโลกในฐานะผู้นำของ The Brotherhood แมกนีโต คือมนุษย์กลายพันธุ์ที่ทรงอำนาจที่สุดคนหนึ่ง และเป็นศัตรูที่อันตรายที่สุดของ X-Men ตอนเด็ก ๆ  แมกนีโตกลัวค่ายกักกันที่เขาอยู่ในอูสวิชมาก ตอนนี้เขามุ่งมั่นที่จะไม่ให้มนุษย์กลายพันธุ์ทั้งหลายตัองหวาดกลัวอย่างนั้นอีก

เขาเชื่อมั่นว่า ที่สุดแล้วหนทางเดียวที่จะพิทักษ์เพื่อนพ้องมนุษย์กลายพันธุ์ให้พ้นจากการถูกข่มเหงได้ ก็คือ การยึดครองโลกความเชื่อนี้ทำให้เขากลายเป็นศัตรูร้ายกาจของเพื่อนเก่าอย่างศาสตราจารย์เอ็กซ์และมนุษย์ธรรมดา

"Days of Future Past" ยังคงมีตัวละครที่อยู่ใน "X-Men: First Class" อย่าง เจมส์ แม็คอะวอย และ นิโคลัส ฮอลต์ พร้อมหน้าด้วยนักแสดงที่เคยอยู่ใน X-Men ไตรภาคเก่า ทั้ง แพ็ตทริก สจ๊วต, เอียน แม็คเคลเลน, แอยยา พาควิน, เอลเน เพจ, และ ชอว์น แอชมอร์ ส่วนวายร้ายที่ไม่ระบุชื่อคราวนี้ แสดงโดย ปีเตอร์ ดิงค์เลจ

 

ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ใน X-Men: Days of Future Past

อดใจรอกันอีกนิด "X-Men: Days of Future Past"  เข้าฉายกลางปี 2014 แน่นอน ติดตามข่าวคราวเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/Fox.Thailand และ https://twitter.com/FoxThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook