"ริด้า" โหด!! บู๊กระหน่ำสุดเท่

"ริด้า" โหด!! บู๊กระหน่ำสุดเท่

"ริด้า" โหด!! บู๊กระหน่ำสุดเท่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวเป็นนางเอกเรื่องแรกก็ออกแววเป็นสาวนักบู๊ซะแล้ว!! สำหรับนางเอกสาวหน้าใหม่ของ ค่าย “จันทร์ 25” ที่มีดีกรีเป็นถึงมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 “ริด้า ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์” ที่มารับบท “วีนัส” มนุษย์ต่างดาวสาวสวย ในละคร “แสนซนค้นรัก” ซึ่งฉากนี้นางเอกต้องต่อสู้กับโจรที่วิ่งราวกระเป๋า สาวริด้าก็เล่นได้ดีจัดเต็ม หมัด เข่า ศอก กระหน่ำซะจนคนร้ายหนีเผ่นแน่บไปเลย

 

ริต้าริด้า โหด บู๊กระหน่ำสุดเท่ห์

ริด้า ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์



ฉากนี้ผู้กำกับบุ๋ม ประกาศิต กิ่งศักดิ์ ยกกองพานักแสดงและทีมงานไปถ่ายทำย่านบางใหญ่ซิตี้ เพราะเป็นฉากบู๊ครั้งแรกของ สาวริด้า ผู้กำกับเลยจัดของแรงรับขวัญแบบเต็มๆ ด้วยการครีเอทท่าบู๊ท้าทายความสามารถอยู่ไม่น้อย นอกจากจะต้องเตะสูงๆ แล้วยังต้องขึ้นไปยืนบู๊กับคนร้ายบนมอเตอร์ไซค์อีกด้วย ก่อนถ่ายผู้กำกับก็ให้ครูสอนคิวบู๊มาครีเอทท่าบู๊ที่สวยงามและปลอดภัย เรียกว่าเซฟกันอย่างดี


พอถึงเวลาถ่ายทำจริงสาวริด้าก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะปล่อย หมัด เข่า ศอก อย่างคล่องแคล่ว ก่อนที่จะกระโดดขึ้นไปกระทุ้งศอกใส่โจรบนรถมอเตอร์ไซค์ซะอ่วม ดูแล้วหวาดเสียวไม่น้อย แม้ตอนแรกจะดูหวั่นใจอยู่บ้าง แต่พอถ่ายจริงกับไม่มีปัญหาอย่างที่คิด สาวริด้าเล่นได้ดีเกินคาด ลีลาการบู๊เข้าขั้นเทพเลยทีเดียว  แหม...มีครูสอนคิวบู๊ฝีมือดีมาติวเข้มหน้ากอง สาวริด้าเลยได้วิชาเตะต่อยมาเพียบ เล่นได้ผ่านฉลุยไม่เสียชื่อยี่ห้อนางเอกเบอร์หนึ่งค่ายจันทร์ 25 เลยจ้ามา ดูกันว่านางเอกน้องใหม่จะบู๊ได้เท่ขนาดไหน?


ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “แสนซนค้นรัก” วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายนนี้ เวลา 17.45น. ทางช่อง 3

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "ริด้า" โหด!! บู๊กระหน่ำสุดเท่

แสนซนค้นรัก
แสนซนค้นรัก
แสนซนค้นรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook