“ออย-ธนา” ทุ่มสุดตัว ลงซิทคอมเรื่องแรก “เณรจ๋า” ทางช่อง 7 สี

“ออย-ธนา” ทุ่มสุดตัว ลงซิทคอมเรื่องแรก “เณรจ๋า” ทางช่อง 7 สี

“ออย-ธนา”  ทุ่มสุดตัว ลงซิทคอมเรื่องแรก “เณรจ๋า” ทางช่อง 7 สี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งดู ก็ยิ่งติดใจ ไม่เว้นตอนจริงๆ สำหรับละครซิทคอมเพื่อครอบครัวอย่าง “เณรจ๋า” ที่คอยมาสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. ทางโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เอาเป็นว่าตอนนี้ ไม่ว่าที่ไหนๆก็ต้องยกนิ้วซูฮกให้ ถึงความสนุกสนานแถมยังสอดแทรก สาระให้ได้คิดกันอีกด้วย!!!

นำทีมความสนุกโดยนางเอกตาคมแห่งวิกหมอชิต “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” รับบทเป็น “เพียงฟ้า” ที่ตอนนี้ได้ฤกษ์งาม ยามดี ขอเปิดตัว “ผู้ชายคนใหม่” อย่างเป็นทางการ ออย-ธนา สุทธิกมล ที่โดดมาเล่นซิทคอมเรื่องแรก ครั้งแรก !! กับช่อง 7 สีกับบทพระเอก “หมอนาวา” นายแพทย์หนุ่มอารมณ์ดี มีบุคลิกเจ้าชู้ ขี้เล่น ชอบหยอกสาวๆให้เคลิบเคลิ้มตามไปกับใบหน้าอันขี้เล่นของเขา ถือได้ว่า ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกและเรื่องแรกที่ พระ-นางคู่นี้โคจรมาเจอกัน


ออย ธนา
ออย ธนา สุทธิกมล

 

ซึ่งฉากแรกที่ทั้งคู่ร่วมเล่นกัน ก็เกิดความโกลาหลขึ้นทันที ชนิดแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน เจอกันปุ๊ป แบบไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลง “สาวเบนซ์”  ก็ซัดหมัดใส่ “หนุ่มออย” เข้าเต็มๆ แบบไม่ยั้งมือ!!  ทั้งคู่ยอมทุ่มทุนแสดงเองจริงทั้งหมด เรียกว่า เจ็บจริง ตาเขียวจริง ล้มตัวไปกองกับพื้นจริง แบบไม่ต้องง้อสแตนด์อินกันเลยทีเดียว อย่างนี้สิที่เค้าเรียกว่านักแสดงมืออาชีพ!!!


ออย ธนา ใน เณรจ๋า
ออย ธนา สุทธิกมล



หนุ่มออย จึงเล่าถึงฉากนี้ให้ฟังว่า “ฉากแรกที่เจอน้องเบนซ์ก็ต้องปะทะคารมและสู้กันเลยครับ โหดจริงๆ (หัวเราะ) เรื่องของเรื่องก็คือในอดีตผมจะเคยเป็นแฟนของ น้องเบนซ์ ที่รับบทเพียงฟ้ามาก่อน แต่ก็ต้องมีเหตุให้เลิกลากันไปเพราะความเข้าใจผิด คิดว่าผมเจ้าชู้ไปมีผู้หญิงคนอื่น บุคลิกของหมอนาวา จะเจ้าชู้นิดๆ ดูแนวกะล่อนขี้เล่นครับ สาวๆก็เลยมาพัวพันเยอะนิดนึง คราวนี้พอน้องเบนซ์มาเจอปุ๊บก็แค้นฝังใจ เลยเข้ามาทำร้ายผม ขอบอกเลยเห็นตัวเล็กๆ แต่แรงเยอะมาก ต่อยผมไม่ยั้งเลย แต่น้องเค้ามืออาชีพครับ เลยไม่ผิดคิว ถือว่าเป็นการพบกันครั้งแรก ระหว่างผมกับน้องเบนซ์  อีกอย่าง ซิทคอมเณรจ๋า เป็นผลงานซิทคอมเรื่องแรกที่ผมได้ร่วมงานกับ ช่อง 7 สี ด้วยครับ ได้เล่นกับนักแสดงมืออาชีพมากมาย น้องปาย-สิตางค์, แจ๊ส ชวนชื่น, น้าแอนนา ชวนชื่น, น้องไบเบิ้ล –ภูผา ฯลฯ


ออย ธนา ใน เณรจ๋า
ออย ธนา สุทธิกมล



รับรองได้ว่าทุกคนจะต้องขยี้มุกฮากันกระจุย หลุดขำกันกระจายแน่นอนครับ เพราะนักแสดงๆ ทุกคน น่ารักมาก เลยเล่นเข้าขากันได้ไม่ยาก เป็นซิทคอมที่เบาสมอง ไม่เครียด แต่สอดแทรกสาระข้อคิดไว้เพียบ ยังไงผมก็ของฝากเนื้อ ฝากตัว กับบท “หมอนาวา” ในซิทคอมเณรจ๋า ด้วยนะครับ รับรองว่าเนื้อเรื่องเข้มข้น จัดจ้านขึ้น  ผมจะสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้ทุกคนมีความสุขแน่นอนครับ มาให้กำลังใจ “หมอนาวา” กันได้ เริ่มวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน ในตอน “หมอคนใหม่” เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 นะครับ”

ติดตามชมความสนุก ที่แฝงข้อคิดกลับใช้ในชีวิตประจำวันได้ ใน ละครซิทคอม “เณรจ๋า” วันเสาร์ที่  22 มิถุนายน เวลา 11.00 น. ทาง ช่อง 7 จ้า

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “ออย-ธนา” ทุ่มสุดตัว ลงซิทคอมเรื่องแรก “เณรจ๋า” ทางช่อง 7 สี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook