ทอม แฮงค์ กลับมาเป็น แลงดอน ใน Inferno

ทอม แฮงค์ กลับมาเป็น แลงดอน ใน Inferno

ทอม แฮงค์ กลับมาเป็น แลงดอน ใน Inferno
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาเป็นครั้งที่ 3 แล้ว สำหรับผู้กำกับ รอน โฮเวิร์ด และ นักแสดงมากฝีมืออย่าง ทอม แฮงค์ ที่จะได้กลับมาทำหนังภาคต่อการผจญภัยไขรหัสคดีของ โรเบิร์ต แลงดอน ตัวละครสำคัญในนวนิยายของ แดน บราวน์ ที่ไม่ใช่ The Lost Symbol แต่เป็น Inferno !!!



โดยทาง Sony ใช้กำหนดการฉายเดิมของ The Lost Symbol ในวันที่ 18 ธันวาคม 2015 โดยได้ เดวิด โคปป์ ที่เคยเขียนบท Angels & Demons มาเขียนบทให้เช่นเดิม


ก่อนหน้านี้ มาร์ค โรมาเน็ค เคยถูกวางให้มากำกับ The Lost Symbol แต่โครงการก็ไม่ได้มีความคืบหน้าเท่าที่ควร และจริงๆ ตัวของนวนิยายก็ไม่เป็นที่ถูกใจแฟนๆ เท่าใดนัก โครงการ The Lost Symbol จึงถูกพัก


อย่างไรก็ตามเรื่องราวใน The Lost Symbol ก็มีการเชื่อมโยงมาถึง Inferno แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะผู้กำกับรอน เฮาเวิร์ด เคยทำมาแล้วกับ Angels & Demons ที่สร้างให้เป็นภาคต่อของ The Davinci Code ทั้งที่ความจริงตัวนวนิยาย Angels & Demons ต้องมาก่อน Davinci Code

 


Inferno  เล่าเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของ โรเบิร์ต แลงดอน ศาสตราจารย์ด้านสัญลักษณ์วิทยา แห่ง มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ที่ต้องกลับไปที่อิตาลีอีกครั้ง โดยครั้งนี้ไปที่เมืองฟลอเรนซ์ เมืองแห่งความมั่งคั่งทางศิลปะและวิทยาการในยุคเรเนสซองส์ เมื่อเขาพบว่าตัวเองอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บและจำอะไรไม่ได้เลย เขาต้องหลบหนีการตามล่า เพราะเขากำลังถือครองรหัสบางอย่างที่อาจนำไปสู่หายนะของโลก โดยมันเกี่ยวข้องกับผลงานชิ้นเอกของ ดันเต อาลีกีรี (Dante Alighieri) ที่ชื่อ ดีวีนา คอมเมเดีย (Divina Commedia)


Inferno  นวนิยายของ แดน บราวน์ เรื่องการผจญภัยลำดับที่ 4 ของ โรเบิร์ต แลงดอน  ซึ่งเพิ่งวางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดย สำนักพิมพ์ดับเบิลเดย์ ส่วนฉบับภาษาไทยทางสำนักพิมพ์อมรินทร์ได้ซื้อลิขสิทธิ์ไปแปลฉบับภาษาไทยเรียบร้อย อย่างเร็วคงวางแผนช่วงงานมหกรรมหนังสือช่วงเดือนตุลาคมปีนี้

 

 

 

รับส่วนลด 100 บาท สำหรับ 2 ที่นั่ง แค่มี WeChat แล้วตาม Official Account "Major Group"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook