ตัวอย่างเต็มของ The Hunger Games: Catching Fire

ตัวอย่างเต็มของ The Hunger Games: Catching Fire

ตัวอย่างเต็มของ The Hunger Games: Catching Fire
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวอย่างฉบับเต็มของ The Hunger Games: Catching Fire  เป็นสิ่งที่แฟนๆ รอมานานว่าเมื่อไหร่จะได้ชมกันสักที ซึ่งสุดท้ายคงเป็นความตั้งใจของทาง Liongate ที่จะส่งตัวอย่างเต็มของ The Hunger Games: Catching Fire  ที่งาน Comic-Con 


ตัวอย่างฉบับเต็มของ The Hunger Games: Catching Fire 




ตัวอย่างใหม่นี้มีภาพใหม่ๆ มากขึ้น แสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ของการแข่งขันที่แคทนิสและพีต้าเป็นผู้ชนะ ที่พวกเขาทั้งสองกลายเป็นสัญลักษณ์ของการปฎิวัติ บางสิ่งบางอย่างเริ่มมีการเคลื่อนไหว เช่นเดียวกับแคปิคอลที่อยู่เฉยกับเหตุการณ์นี้ไม่ได้เช่นกัน เรายังได้เห็นอีกว่าผู้เข้าแข่งขันเกมล่าชีวิตครั้งที่ 75 นี้แต่ละคนมีทักษะที่น่ากลัวทีเดียว และจบด้วยการเริ่มแข่งขันเกมล่าเกมที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้นได้จริงๆ 


The Hunger Games: Catching Fire  เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ แคทนิส และ พีต้า ได้เดินทางกลับสู่เขต 12 ในฐานะผู้ชนะเกมล่าชีวิตครั้งที่ 74 อย่างไรก็ตามประธานาธิบดีสโนว์ ที่พบว่าถูกกลุ่มคนเล็กๆท้าทายอำนาจ ตัดสินใจที่จะจัดเกมล่าชีวิตครั้งที่ 75 ด้วยการนำอดีตผู้ชนะจากทั้ง 12 เขตมาต่อสู้กัน ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้เอง ก็กลายเป็นชนวนครั้งสำคัญที่จะเปลี่ยนแปลงพาเน็มไปตลอดกาล…




The Hunger Games: Catching Fire  กำกับโดย ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ นำแสดงโดย เจน นิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, จอช ฮัชเชอร์สัน, เลียม เฮมส์เวิร์ธ, แซม คลาฟลิน, ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน, วู๊ดดี้ ฮาร์เร็มสัน, อลิซาเบธ แบงค์ส, โดนัลด์ ซัทเธอร์แลนด์, เจฟฟรี่ย์ ไรท์, พอลล่า มาลคัมสัน กำหนดเข้าฉาย 21 พฤศจิกายน นี้


รับส่วนลด 100 บาท สำหรับ 2 ที่นั่ง แค่มี WeChat แล้วตาม Official Account "Major Group"

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ตัวอย่างเต็มของ The Hunger Games: Catching Fire

 The Hunger Games: Catching Fire
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook