GTH แถลงเปิด “เซ็นโตซ่า สปู๊คทาคูล่าร์ 2013”

GTH แถลงเปิด “เซ็นโตซ่า สปู๊คทาคูล่าร์ 2013”

GTH แถลงเปิด “เซ็นโตซ่า สปู๊คทาคูล่าร์ 2013”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานฮาโลวีน ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีข จัดอลังการ์ที่สิงคโปร์



ครั้งแรกของค่ายหนัง “จีทีเอช” ที่จับมือกับ “เซ็นโตซ่า” จัดงานแถลงข่าว Sentosa Spooktacular 2013”  (เซ็นโตซ่า สปู๊คทาคูล่าร์ 2013) ที่โรงภาพยนตร์ที่ 6 เอสพละนาด รัชดา  ซึ่งเป็นงานเทศกาลฮาโลวีน สุดยิ่งใหญ่แห่งเกาะเซ็นโตซ่า สิงคโปร์ ซึ่งถือว่าเป็นงานฮาโลวีนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย




โดยมี เดวิด โกะ ผู้อำนวยการอาวุโส เซ็นโตซ่า พร้อมด้วย ยงยุทธ ทองกองทุน ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ บริษัท จีทีเอช และ 2 ผู้กำกับหนังสยองขวัญชื่อดัง โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ , กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา และ พระเอกร้อยล้าน เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี มาร่วมพูดคุยถึงโปรเจ็คยิ่งใหญ่ของการจัดงานครั้งนี้


และมี ดีเจ.เฟี๊ยต-ธัชนนท์ จารุพัชนี รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ ท่ามกลางบรรยากาศอันน่าสะพรึงที่เราจำลองภาพให้เหมือนจริง โดยมี วิสูตร พูลวรลักษณ์ และทีมงาน เซ็นโตซ่า ร่วมถ่ายภาพหมู่




ยงยุทธ ทองกองทุน เผยว่า “หนังของจีทีเอช ประสบความสำเร็จที่สิงคโปร์เป็นอย่างมาก หนังของเราเป็นที่รู้จัก และพอทาง เซ็นโตซ่า มีไอเดียมาทาบทามให้เราไปช่วยจัดงาน ฮาโลวีนที่เกาะ เซ็นโตซ่าในปีนี้ เราเลยมีไอเดียจากปีที่แล้ว ที่เราจัด จีทีเอช มูฟวี่เอ็กซ์พีเรียนซ์ ในงาน จีเอ็มเอ็ม วันเดอร์แลนด์ ประสบความสำเร็จ ซึ่งทางเซ็นโตซ่า ชอบในไอเดียนี้ เราเลยนำมาพัฒนาต่อ ทำเป็นบ้านผี 5 หลัง ปลุกวิญญาณผีไทย นำโดย “ผีชบา” จากโปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต, “ผีเนตร” จาก ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ, “ผีวิเชียร” จากเด็กหอ, “ผีดาราราย” จาก บอดี้..ศพ#19 และ “แม่นาค” จากพี่มาก..พระโขนง ให้ผู้ชมได้เข้าไปมีส่วนร่วมในบ้านหลังต่างๆ


ทุกคนจะได้เผชิญหน้ากับผีกว่า 200 ตัว ซึ่งใช้เวลาเล่นถึง 4 ชั่วโมง จนถึงปลายทาง และยังมีดูแข่งหนังผีมาราธอนหลังเที่ยงคืน งานนี้เราทุ่มงบลงทุน 30 ล้านบาท เตรียมผีเปรตสูง 10 เมตร 3-4 ตัว รวมถึงหัวผีชบายักษ์ และอื่นอีกมากมาย เพื่อไปสร้างความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจให้กับผู้ชมที่ ฟอร์ด ซิโลโซ ซึ่งเป็นป้อมปราการเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน นอกจากนี้นักแสดงจากแกงค์เพื่อนพี่มากทั้ง 4 คน ฟอรยด์,เผือก,เชน, บอมบ์ จะไปสอนทุกคนให้เต้นท่ากองพัน ให้ดังกระหึ่มไปทั่วเกาะเซ็นโตซ่า ซึ่งตั๋ววันแรก 18 ตุลาคมได้จำหน่ายที่สิงคโปร์หมดแล้ว เหลือให้คนไทยเพียงจำนวนจำกัดครับ สนใจติดตามรายละเอียดได้ที่ www.spooktacular.com.sg ครับ”



อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ GTH แถลงเปิด “เซ็นโตซ่า สปู๊คทาคูล่าร์ 2013”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook