ซาบซึ้งกับ 'ที่สุดของความรัก' เพลงจาก แม่ The Mother

ซาบซึ้งกับ 'ที่สุดของความรัก' เพลงจาก แม่ The Mother

ซาบซึ้งกับ 'ที่สุดของความรัก' เพลงจาก แม่ The Mother
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ 'วันแม่' ในวันที่ 12 สิงหาคม เข้ามาทุกที เราจะเห็นว่าเริ่มมีการประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ ในวันแม่ให้ได้เห็นกันแล้ว และเช่นเดียวกันกับทุกปีที่จะมีหนังเกี่ยวกับแม่ออกมาให้เราได้จูงมือคุณแม่เข้าไปชมกัน


ซึ่งหนังเกี่ยวกับแม่ประจำปีนี้ มีชื่อว่า แม่ The Mother ที่นำแสดงโดย นาถยา แดง บุหงา ที่หวนกลับมาสู่งานแสดงในโอกาสพิเศษนี้ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีเพลงประกอบภาพยนตร์ซึ้งๆ อย่างเพลง 'ที่สุดของความรัก' ที่ร้องโดย ณัฏฐ์ เดชะปัญญา นักร้อง และนักแสดงนำจากหนัง แม่ The Mother




เพลง 'ที่สุดของความรัก' นั้นบอกผ่านความรู้สึกอบอุ่น ซาบซึ้ง บทเพลง บรรยายถึงความรู้สึกลูกที่มีต่อแม่ ได้เป็นอย่างดี  ซึ่งผลงานเพลงชิ้นนี้เป็นร่วมงานระหว่าง 2 ค่ายเพลง  ระหว่างค่ายเพลง delicious music กับค่ายเพลง  bansomdej record แล้วยังได้ศิลปินวง The LEGO มาร่วมแจมอีกด้วย

 

 เพลง 'ที่สุดของความรัก'

 


โดย ณัฏฐ์ เดชะปัญญา ได้ให้ความเห็นต่อภาพยนตร์ แม่ The Mother และ MV ที่สุดของความรักไว้ว่า "ผมขอเป็นตัวแทนลูกๆ ทุกคนบอกความในใจผ่านเพลง ความรู้สึกที่มีต่อคุณแม่ผู้มีพระคุณเลี้ยงดูเรา ไม่เคยทอดทิ้งเรา อ้อมกอดของแม่อบอุ่นเสมอครับ อย่าอายที่จะแสดงความรักความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ ขอฝาก MV ที่สุดของความรัก และ ภาพยนตร์เรื่องแม่ The Mother ไว้ด้วยนะครับ

"ผมได้มีโอกาสมารับบทนำร่วมกับนักแสดงมากความสามารถอย่าง อากุ๊ก นาถยา แดงบุหงา ซึ่งเข้าถึงบทบาทของผู้เป็นแม่ที่รักและเสียสละเพื่อลูกได้อย่างแท้จริง ซึ่งการหวนกลับมาคืนจอเงินในครั้งนี้ของอากุ๊ก


เชื่อว่าทุกท่านจะไม่ผิดหวัง ความเสียสละที่แม่มอบให้ กว่าที่เราจะมีวันนี้ได้ แม่ต้องเหนื่อยและลำบากเพื่อเราแค่ไหนความรักของแม่ที่มอบให้ลูกคือรักแท้อันบริสุทธิ์ คือความรักที่เกิดจากการให้ มิใช่ความรักที่เกิดจากการรับ "ที่สุดของความรัก..คือความรักของแม่"  ขอบคุณครับ"


แม่ The Mother มีกำหนดเข้าฉาย 15 สิงหาคมนี้ 

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ซาบซึ้งกับ 'ที่สุดของความรัก' เพลงจาก แม่ The Mother

ณัฏฐ์ เดชะปัญญา
ณัฏฐ์ เดชะปัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook