Now You See Me 2 จะถูกสร้างและเข้าฉายปี 2014

Now You See Me 2 จะถูกสร้างและเข้าฉายปี 2014

Now You See Me 2 จะถูกสร้างและเข้าฉายปี 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายคนคงประทับใจกับหนัง อาชญากลปล้นโลก Now You See Me กันไปแล้ว แต่ก็มีหลายเสียงที่ท้วงติงถึงความสมเหตุสมผลของหนัง อย่างไรก็ตามข่าวล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า เราจะได้ชม Now You See Me  2 อย่างเร็วสุดก็ปีหน้านี้เลย!

 


Now You See Me  เข้าฉายเมื่อพฤษภาคมที่ผ่านมา ทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า $255 ล้านเหรียญ ซึ่งมากกว่าครึ่งได้มาจากตลาดต่างประเทศไม่ใช่อเมริกา นั่นหมายความว่าตลาดทั่วโลกตอบรับหนัง Now You See Me  ทั้งนี้ยังไม่รวมถึงตลาดใหญ่อย่าง จีน. ออสเตรเลีย และ ญี่ปุ่น ที่ยังไม่เข้าฉาย ซึ่งคาดว่าจะประสบความสำเร็จ ส่งผลให้ Liongate และ Summit Entertainment เชื่อมั่นในการสร้างภาคต่อให้กับหนังเรื่องนี้ โดยกำหนดฉายอย่างเร็วที่สุดคือปี 2014


จอน เฟลไทเมอร์ (Jon Feltheimer) CEO ของ Liongate ได้ให้ความเห็นว่า "หนังเรื่องนี้เป็นตัวอย่างที่ดี ของขายการจัดจำหน่ายในตลาดต่างประเทศ การร่วมทุนสร้างและการจัดจำหน่ายที่ช่วยเพิ่มมูลค่าและลดความเสี่ยงลง"


ตอนนี้ยังไม่สรุปว่า ทีมนักแสดงนำทั้งชุดอย่าง เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก (Jesse Eisenberg), ไอสรา ฟิซเชอร์ (Isla Fisher), เดฟ ฟรานโก้ (Dave Franco), วู๊ดดี้ ฮาร์เรลสัน (Woody Harrelson) และ มาร์ค รัฟฟาโล่ (Mark Ruffalo) รวมทั้ง ผู้กำกับ หลุยส์ เลตเทอร์เรีย (Louis Leterrier) จะกลับมาหรือไม่ แต่หากทีมผู้สร้างเดินหน้าเต็มที่ โอกาสจะกลับมาก็เป็นไปได้สูง!

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Now You See Me 2 จะถูกสร้างและเข้าฉายปี 2014

Now You See Me
Now You See Me
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook