"เชน ณัฐวุฒิ" โชว์ความแม่นใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้”

"เชน ณัฐวุฒิ" โชว์ความแม่นใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้”

"เชน ณัฐวุฒิ" โชว์ความแม่นใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


 เชน ณัฐวุฒิ โชว์ความหล่อ พร้อมลีลาความแม่น คว้ารางวัลกลับบ้าน ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้”

 

 

รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้” วันศุกร์ที่ 16  สิงหาคมนี้ มาพบกับ 3 พิธีกร “ป๋าเอ” วราวุธ เจนธนากุล บอสหนุ่มใจป๋า แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อม 2 พิธีกรสุดแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ กับเหล่าดาราที่มาร่วมขนรางวัลกลับบ้าน ทั้ง เชน-ณัฐวุฒิ เชนทร์ , เตชินทร์ ปิ่นชาตรี , ไทด์ AF-วัชรินทร์ พลอยงาม , กรีน AF-นิธิวัชร์ ตันติภัสร์สิริ , แฮ็ค ชวนชื่น  และสาวๆ จาก FHM  ที่มาร่วมทำให้หนุ่มๆชุ่มชื่นหัวใจในรายการกับเทคนิค และลีลาที่รับรองว่าไม่มีใครยอมใครกับการเล่นเกมเพื่อคว้ารางวัลกลับบ้าน  

 

โดยเฉพาะ หนุ่มเชน ที่นอกจากจะหล่อล่ำ เป็นที่ถูกใจ 2 พิธีกร เอกกี้ และ ต้นหอม อย่างออกนอกหน้าแล้ว ยังโชว์ความแม่นยำ พิชิตเกม ทั้ง “แขวนฉันทีพี่จ๋า” กับการโยนไม้แขวนเสื้อให้ไปแขวนอยู่บนราวให้ได้ , “กลิ้งดีมีเฮ” กลิ้งลูกเทนนิสไปตามรางให้ไปเข้ากระบอก และเกม “เพี้ยง...ขอลอดที” กับการโยนลูกบาสให้เด้งพื้น ให้เข้าไปในช่องให้ได้ และมาลุ้นกับเกมสุดท้าย “สตาร์ท มาสไตรค์” กับการขับรถชนพินโบว์ลิ่งให้ล้มให้หมดภายในครั้งเดียว รับ “รถ ISUZU  ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นพิเศษ เอ็กซ์  ซีรีส์” มูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท!!  กลับบ้าไปเลยทันที              

 

ซึ่งสุดท้ายจะมีใครสามารถคว้ารางวัลอะไรกลับบ้านได้เพิ่มหรือไม่ ติดตามชมได้ใน รายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง...ใครได้”  กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!! ได้ในวันศุกร์ที่  16 สิงหาคม  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี



อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "เชน ณัฐวุฒิ" โชว์ความแม่นใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook