สาวๆ ซี๊ดหนุ่มน่ากินในหนัง The Mortal Instruments: City of Bones

สาวๆ ซี๊ดหนุ่มน่ากินในหนัง The Mortal Instruments: City of Bones

สาวๆ ซี๊ดหนุ่มน่ากินในหนัง The Mortal Instruments: City of Bones
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนัง The Mortal Instruments: City of Bones ที่มีชื่อไทยว่า นักรบครึ่งเทวดา ถ่ายทอดเรื่องราวการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ของเหล่า “ชาโดว์ฮันเตอร์” นักรบครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพ ในโลกคู่ขนานที่ไม่มีมนุษย์คนไหนเคยรู้จัก โลกที่เต็มไปด้วยพวก “ดาว์นเวิล์ดเดอร์ส” หรือหลากหลายเผ่าพันธุ์อสูรอาศัยอยู่ไม่ว่าจะเป็น ปิศาจครึ่งมนุษย์ มนุษย์หมาป่า วอร์ล็อก แวมไพร์ หรือ ซอมบี้ ซึ่งชาโดว์ฮันเตอร์ จะเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีหน้าที่คอยไล่ล่าและกำจัดเหล่าอสูรกายต่างๆ ไม่ให้ข้ามมาสู่อีกโลกเพื่อเข่นฆ่ามวลมนุษย์ได้ 


หนัง The Mortal Instruments: City of Bones จะเข้าฉายในไทยและทั่วโลกสุดสัปดาห์หน้านี้ ซึ่งเป็นหนังที่ทั่วโลกจับตามองโดยเฉพาะสาวๆ นอกจากเรื่องที่สร้างมาจากวรรณกรรมที่รับได้ความนิยม หนังเรื่องนี้ยังอุดมไปด้วยเหล่านักแสดงชายชั้นนำหน้าตาดี ที่ถูกรวมไว้ในเรื่องเดียว!


วันนี้ทาง S! Movie จะมาแนะนำให้สาวๆ รู้จักนักแสดงชายหนุ่มหล่อในเรื่องพร้อมภาพหล่อเท่โดนใจให้ฟินกัน ก่อนจะไปชม The Mortal Instruments: City of Bones ที่โรงภาพยนตร์

 

เจมี่ แคมป์เบล โบเวอร์ (Jamie Campbell Bower)

พระเอกของเรื่อง ที่เชื่อว่านักดูหนังต่างคุ้นตาคุ้นตาจากเรื่อง The Twilight Saga: New Moon และ Breaking Dawn ทั้ง 2 ภาค และเขายังเคยเล่นหนัง Harry Potter and the Deathly Hallows – Part 1 ในบทของ เกลเลิร์ท กรินเดลวาล์ด น่าสนใจว่าเขาจะแจ้งเกิดดังเปรี้ยงกับหนัง The Mortal Instruments: City of Bonesได้หรือไม่

 

โรเบิร์ต ชีแฮน (Robert Sheehan)

หนุ่มผลลอนนัยตามีเสน่ห์ ที่โด่งดังมาจากทีวีซีรีส์และหนังสั้น ที่หนังเรื่องนี้ถือเป็นหนังฟอร์มใหญ่เรื่องแรก และนับเป็นอีกคนที่รอการแจ้งเกิดจากหนังเรื่องนี้

 

เควิน ซีเกอร์ส (Kevin Zegers)

หนุ่มหล่ออายุ 28 ปี ที่อยู่ในวงการภาพยนตร์และทีวีมานาน ที่นอกจากจะมีหน้าตาหล่อเหลาแล้วยังมีรางวัลสาขานักแสดงดาวรุ่งมาหลายรางวัล 

 

ก็อดฟรีย์ เกา (Godfrey Gao)

ฮอลลีวู้ดทุกวันนี้ เริ่มเจาะตลาดเอเชียมากขึ้น โดยให้นักแสดงเอเชียมาเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงนำ นักแสดงคมเท่สัญชาติไต้หวันรายนี้ ก็เป็นอีกคนที่ได้รับโอกาส และความหล่อเท่ของเขาจะมาขโมยใจสาวๆ ทั่วโลก

 

โจนาธาน รีย์ส เมเยอร์ส (Jonathan Rhys Meyers) 

นักแสดงหนุ่มใหญ่วัย 36 ปี ที่มีผลงานการแสดงภาพยนตร์มากมายทั้งหนังใหญ่หนังอินดี้มากมาย เรื่องความหล่อเข้มไม่ต้องพูดถึง น่าสนใจว่าความหล่อของเขาจะมากลบความหล่อของนักแสดงรุ่นน้องแค่ไหน

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ สาวๆ ซี๊ดหนุ่มน่ากินในหนัง The Mortal Instruments: City of Bones

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook