'Fame' เฟม ขอดังโดนโดน ใน Big Cinema

'Fame' เฟม ขอดังโดนโดน ใน Big Cinema

'Fame' เฟม ขอดังโดนโดน ใน Big Cinema
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ชื่นชอบหนังแนวมิวสิคัล สุดสัปดาห์คืนวันเสาร์นี้คือโอกาสดี ที่คุณจะได้รับประทับใจกับหนังมิวสิคัล เรื่อง Fame ที่เคยเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อปี 2009

หนัง Fame เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการแข่งขันเพื่อหาผู้ที่มีความสามารถด้านการแสดงร้อง เต้น และเล่นดนตรี ของโรงเรียนนิวยอร์ก ซิตี ไฮสคูล ออฟ เพอร์ฟอร์มิ่ง อาร์ตส์  โรงเรียนที่สร้างสรรค์ศิลปินมาแล้วมากมาย นักเรียนทุกคนมีความฝันที่จะเป็นดาวเด่น และนั่นทำให้พวกเขาต้องทุ่มเทฝึกฝนอย่างหนักเพื่อจุดหมายแห่งความสำเร็จในชีวิต ความรักและมิตรภาพระหว่างเพื่อนจึงเกิดขึ้น


โรงเรียน นิวยอร์ก ซิตี ไฮสคูล ออฟ เพอร์ฟอร์มิง อาร์ตส์ ขุมพลังแห่งการสร้างสรรค์ นักเรียนที่ใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนักเต้น นักร้อง นักแสดงและศิลปิน จะได้ทำความฝันให้เป็นจริง ความทุ่มเทและการฝึกฝนอย่างหนักหน่วง ท่ามกลางบรรยากาศของการประชันขันแข่ง ความปรารถนาของนักเรียนแต่ละคนจะต้องถูกทดสอบ นอกจากเป้าหมายสูงสุดคือการได้เป็นศิลปินตัวจริงแล้ว พวกเขายังต้องรับมือกับปัญหาอื่นๆ ของชีวิตวัยเรียน มิตรภาพอันลึกซึ้งระหว่างเพื่อน ความรักที่เริ่มผลิบานและการค้นพบตัวตนของตัวเองที่จะทำให้พวกเขารู้ว่าใครมีคุณสมบัติมากพอที่จะคว้าชื่อเสียงมาครอง


หนัง Fame นำแสดงโดย แนตูริ นอจ์หตัน, เคย์ ปานาบาเกอร์, เคลซีย์ แกรมเมอร์, วอยเตอร์ เพอรีส และ แอชเชอร์ บุก


เกร็ดน่ารู้จากหนัง Fame

  • Fame คือการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรก เควิน ตันเจริญ (Kevin Tancharoen) ผู้กำกับอเมริกันเชื้อชาติไทย ซึ่งเขาเกิดที่ลอส แอนเจลิส ซึ่งขณะนั้นเขามีอายุเพียง 24 ปีเท่านั้น
  • Fame เคยถูกสร้างมาเป็นภาพยนตร์เมื่อปี 1980 และสามารถคว้า 2 รางวัลออสการ์ สาขาดนตรีประกอบยอดเยี่ยมและเพลงประกอบยอดเยี่ยม และยังสามารถคว้ารางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมรางวัลลูกโลกทองค
  • Fame ฉบับปี 1980 ได้รับความนิยมมากจนถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นทีวีซีรีส์ทางทีวี และยังดัดแปลเป็นละครบรอดเวย์แสดงรอบโลกอีกด้วย

 

ตัวอย่าง หนัง Fame ตัวอย่างแรก 


ตัวอย่าง หนัง Fame ตัวอย่างเต็ม

 

พบกับ หนัง Fame  ใน Big Cinema คืนวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม เวลา 22.45 น. ช่อง 7

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 'Fame' เฟม ขอดังโดนโดน ใน Big Cinema

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook