3 โปสเตอร์ตัวละคร ต้มยำกุ้ง 2 (เพิ่มเติม)

3 โปสเตอร์ตัวละคร ต้มยำกุ้ง 2 (เพิ่มเติม)

3 โปสเตอร์ตัวละคร ต้มยำกุ้ง 2 (เพิ่มเติม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ไม่นานทาง Sahamongkolfilm ได้ส่งโปสเตอร์ตัวละคร 3 แบบแรก ของหนัง ต้มยำกุ้ง 2  ออกมาให้ได้ชม ซึ่งทาง S! Movie ได้นำเสนอไปแล้วเรียบร้อย และได้บอกว่าหากมีโปสเตอร์ตัวละครเพิ่มเติมจะมานำเสนออีกครั้งหนึ่ง ซึ่งล่าสุด ต้มยำกุ้ง 2 ได้ปล่อยโปสเตอร์ตัวละครอีก 3 แบบออกมาเพิ่มเติมแล้ว!


โดย 3 โปสเตอร์ล่าสุดนี้ได้แก่ 



RZA ซึ่งรับบทเป็น “มิสเตอร์ แอลซี” บอสผู้อยู่เบื้องหลังภารกิจระดับโลก รับบทโดย RZA แร็ปเปอร์ชื่อดังจากฮอลลีวู้ด ผู้หลงใหลศิลปะการต่อสู้เข้าสายเลือด มีผลงานกำกับหนังเรื่องล่าสุดอย่าง The Man with the Iron Fist



Marrese Crump (มาริส) รับบท “นัมเบอร์ทู” คู่ปรับไอ้ขาม กับบทนักฆ่าที่เหี้ยมและดีเดือดที่สุด มาริสเป็นนักแสดงแอ็คชั่นที่รวมทุกวิชาศิลปะการต่อสู้ไว้ในตัวคนเดียว ที่เห็นรูปร่างใหญ่โตแต่ต้องไม่เชื่อสายตาว่า เขาสามารถต่อสู้ด้วยความรวดเร็วอย่างคาดไม่ถึง

 


และสุดท้ายกับ รฐา โพธิ์งาม รับบท “ทเวนตี้” ครั้งแรกของสาว ญาญ่า ญิ๋ง กับภาพยนตร์แอ๊คชั่น เรื่องนี้จะได้เห็นเธอ ทั้งเซ็กซี่ ทั้งแอ็คชั่นแบบดุเด็ดเผ็ดร้อนไปพร้อมๆกัน


หนัง 
ต้มยำกุ้ง 2  กำกับโดย ปรัชญา ปิ่นแก้ว กำกับฉากแอ็คชั่น พันนา ฤทธิ์ไกร นำแสดงโดย จา พนม, จีจ้า ญาณิน, หม่ำ จ๊กม๊ก และ รฐา โพธิ์งาม กำหนดเข้าฉาย 23 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ในระบบ 3 มิติ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 3 โปสเตอร์ตัวละคร ต้มยำกุ้ง 2 (เพิ่มเติม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook