บี้ พลอย บวงสรวง Teacher's Diary หนังเรื่องใหม่ของ GTH

บี้ พลอย บวงสรวง Teacher's Diary หนังเรื่องใหม่ของ GTH

บี้ พลอย บวงสรวง Teacher's Diary หนังเรื่องใหม่ของ GTH
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา ที่สำนักงาน GTH มีได้มีการบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ GTH ซึ่งมีชื่อว่า Teacher's Diary




Teacher's Diary เป็นหนังรักโรแมนติก เล่าเรื่องราวความรักของครู  โดยได้ บี้ – สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว  และ พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มาพบกันเป็นครั้งแรก และกำกับโดย ต้น – นิธิวัฒน์ ธราธร ที่นักดูหนังเคยผ่านตากับหนัง Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย และ หนีตามกาลิเลโอ


นอกจากพระนางแล้ว ยังมีผู้บริหาร GTH วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์, จิระ มะลิกุล, ยงยุทธ ทองกองทุน, เช่นชนนี สุนทรศารทูล ฯลฯ มาร่วมพิธี

 

บี้-สุกฤษฏิ์ เผยถึงการทำงานภาพยนตร์เรื่อง Teacher's Diary ว่า “ชีวิตผมเริ่มต้นจากการเป็นนักร้อง จากนั้นได้มาเล่นละคร ซิทคอม ละครเวที และหนังคือสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมานาน ผมอยากเล่นหนัง เพราะหนังเป็นสิ่งที่เติมเต็มในวงการบันเทิง ดังนั้นหนังเรื่องแรกในชีวิต ผมอยากร่วมงานกับ จีทีเอช ทันทีที่พี่ต้น กับพี่เก้ง ติดต่อมาทางพี่บอย ให้เข้ามาคุยเรื่องบทหนัง Teacher’ s Diary  พอได้ฟังผมก็สนใจ เพราะชอบในหน้าหนังของ จีทีเอชอยู่แล้ว


และพอรู้ว่าจะได้มาเล่นคู่กับ พลอย เฌอมาลย์ นักแสดงหญิงคุณภาพ ผมยิ่งสนใจ เราเคยเจอกันตามงานต่างๆ แต่ไม่เคยโคจรมาร่วมงานกันเลย เพราะเราอยู่กันคนละค่าย คนละช่อง ยากมากที่จะมาเจอกัน แต่หนังเรื่องนี้ ทำให้เราทั้งคู่ได้มาทำงานด้วยกันเป็นครั้งแรก Teacher’s Diary เป็นหนังรัก โรแมนติก เรื่องราวความรักของครู ซึ่งเราทั้งคู่ต้องรับบทเป็นครู ก่อนที่จะเปิดกล้อง เราได้ไปเวิร์คช้อปกับครูเงาะมาแล้ว จากการเวิร์คช้อปครั้งนั้นทำให้ผมรู้ว่า การเล่นหนังไม่ใช่เรื่องง่าย แอ็คติ้งของหนังยากมาก วิชาการแสดงของครูเงาะ สามารถนำเอามาใช้ในชีวิตจริงได้ด้วย


สำหรับหนังเรื่องแรกในชีวิตผมของ ผมจะพยายามทำให้เต็มที่ อยากให้คนดูชื่นชอบ แต่ผลจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น คงต้องให้คนดูเป็นผู้ตัดสิน ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”


Teacher's Diary วางกำหนดฉายไว้ต้นปีหน้า และหากมีข่าวความคืบหน้าของหนังเรื่องนี้ ทาง S! Movie จะรีบนำมาเสนอทันทีครับ!



อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ บี้ พลอย บวงสรวง Teacher's Diary หนังเรื่องใหม่ของ GTH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook