ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล รุ่นใหญ่พร้อมประชัน

ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล รุ่นใหญ่พร้อมประชัน

ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล รุ่นใหญ่พร้อมประชัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


บวงสรวงละคร ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล



ฤกษ์ดีเปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า สำหรับละคร "ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล" แนวโรแมนติกคอมเดี้เบาสมอง โดยผู้จัดไฟแรง "เอิน ณิธิ เอื้อวัฒนสกุล" ที่ขนทับนักแสดงรุ่นใหญ่(แต่ไม่มาก) แต่มากด้วยฝีมือการแสดง มาประกบคู่กันถึง 3 คู่ 3 รสชาติที่ไม่ซ้ำกัน อย่าง อาเล็ก ธีรเดช ประกบคู่กับ จอย รินลณี ,ปอ ทิฤษฎี ประกบคู่กับ วิกกี้ สุนิสา และ อั๋น วิทยา ประกบคู่กับ เบนซ์ พรชิตา ที่พร้อมจะมาสร้างความฮา ดูไปยิ้มไปให้กับแฟนๆละครช่อง 3 โดยไม่ลืมตัวละครสร้างสีสันอย่าง หนูเล็ก ก่อนบ่าย, วุฒน์ สุรินทร , เอ พศิน , เกล เวธกา , พิศมัย วิไลศักดิ์ และอีกมากมาย เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ช่อง 3 หนองแคม ที่ผ่านมาค่ะ

 

ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล เป็นเรื่องราวของเพื่อนซี้ 3 สาวโสด 3 สไตล์ คือ เมเปิ้ล สาวเปรี้ยวสุดมั่น แฟชั่นดีไซน์เนอร์ ชีวิตนี้ไม่ต้องมีผู้ชาย, น้ำผึ้ง ดารา-นางแบบ สุดนอยที่ความมั่นใจเป็นศูนย์ และลินี ทนายสาวสุดฮอต แต่ฝีปากกล้าคมกริบกว่าใบมีด มีปมเรื่องผู้ชาย ที่ตามหาชายหนุ่มในฝันมาแต่งงานด้วย เพื่อไม่ให้น้อยหน้าเพื่อน ๆ และกว่าที่ความรักของทุกคนจะลงตัวนั้น ก็ต้องเจอกับเรื่องราวสนุกสนาน ตลกขบขัน หรือเรื่องดราม่ากินใจ มากน้อยขนาดไหน ต้องติดตามค่ะ



ละคร ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล


ละคร เรื่องย่อ ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล


นักแสดง ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล


นักแสดงแน่นจอ พร้อมประชันฝีมือกันขนาดนี้ แฟนๆละครช่อง 3 รอติดตามชม ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล ได้ เร็วๆ นี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ค่ะ



อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล รุ่นใหญ่พร้อมประชัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook