คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ ตอน รักทรหด

คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ ตอน รักทรหด

คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ ตอน รักทรหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คาราบาว เดอะ ซีรีส์ ตอน รักทรหด


"ตุ๊กกี้-บูบู้" ตกลงปลงใจ "แต่งงาน" กลางกอง คาราบาว เดอะ ซีรีส์ ตอน "รักทรหด"


 

 

เรื่องย่อ รักทรหด (นำแสดงโดย ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม , บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ กำกับการแสดงโดย จ้าว ศิรโรจ บุญไชย) จากเพลง รักทรหด 

 

เป็นเรื่องราวชีวิตของ โจ๊ก (บูบู้) หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ ที่ชีวิตไม่พร้อมสักอย่างรวมทั้งเรื่องความรัก เมื่อวันหนึ่งเขาตัดสินใจขอ ฟ้า (ตุ๊กกี้) แฟนสาวแต่งงาน พร้อมกับรับคำสัญญาว่าจะหาเงินมาแต่งงานกับ ฟ้าให้ได้ภายในหกเดือน แต่ภารกิจที่มีความรักเป็นเดิมพันของเขาก็เต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย ทั้งแก็งเพื่อนวินมอเตอร์ไซค์ที่คอยสร้างปัญหาต่างๆให้เขา หัวหน้าขี้หลี และเพื่อนร่วมงานขี้อิจฉาของฟ้า ทั้งยังมี หนูนา สาวสวยที่ดูเหมือนจะมาเผลอใจชอบเขาอีก ทำให้โจ๊กต้องผ่านเรื่องราวฮา เศร้า ซึ้ง มากมายที่ทำให้เขาได้เรียนรู้ถึงความหมายของคำว่า ”รักทรหด”   

 

 

 

ฉากสำคัญมาอยู่ที่ช่วงค่ำ ผู้กำกับเซ็ทซีนหวานริมแม่น้ำ เป็นฉากที่ ฟ้า ขอ โจ๊ก แต่งงาน (หลังเปิดเรื่องมาด้วยซีน โจ๊ก ขอ ฟ้าแต่ง แต่เกือบได้ลูกถีบตกน้ำเพราะเงินไม่พอยังจะมาขอแต่งเมีย) ซีนนี้เป็นซีนที่ ฟ้า ซาบซึ้งใจที่รู้ว่า โจ๊ก ยังรักและทำทุกอย่างที่จะได้แต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ตุ๊กกี้ สวยหวานฉ่ำมาในชุดเจ้าสาว ขณะที่ว่าที่เจ้าบ่าวยังอยู่ในชุดวิน สองคนต้องยืนมองตา กุมมือและพูดความในใจของกันและกัน  บูบู้ ออกอาการเขินเล็กน้อยกับฉากเลิฟซีน "ขอแต่งงาน"  เพราะชีวิตจริงเป็นคู่รักที่ไม่โชว์หวานซักเท่าไหร่ ออกแนวบู๊ซะมากกว่า

 

ทว่าในจอสองคนหวานกันได้ขนาดไหน ต้องไปติดตามชมมหากาพย์ซีรีส์เรื่องยิ่งใหญ่ "คาราบาว เดอะ ซีรีส์" ตอน รักทรหด วันพุธที่ 18 กันยายน เวลา 20.30 น. ทาง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี


อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ ตอน รักทรหด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook