M39 เปิดตัวหนังระทึกขวัญ ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่

M39 เปิดตัวหนังระทึกขวัญ ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่

M39 เปิดตัวหนังระทึกขวัญ ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

M39 เปิดตัวหนังเรื่องใหม่ ที่ท้าให้คุณไม่เชื่อต้องลบหลู่ กับภาพยนตร์ที่กล้าถ่ายทำจริงบนเกาะ ฮาชิมะ ประเทศญี่ปุ่นซึ่งติดอันดับความหลอนเป็นอันดับ 2 ของโลก!!



ซึ่ง ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่ เรื่องนี้กำกับโดย พี่ต้อม ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์ ที่นำทีมนักแสดงวัยรุ่น ได้แก่  ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล, อเล็กซานเดอร์ ไซมอน เรนเดลล์, สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, ออม สุชารื มานะยิ่ง, เจสซี่ เมฆ เมฆวัฒนา มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง ฮาชิมะ โปรเจกต์ โดยปิดโรงภาพยนตร์ Paragon Cineplex โรงที่ 7 ฉายตัวอย่างหนังเป็นที่แรกให้สื่อมวลชนได้ชมกัน!


โดยผู้กำกับ พี่ต้อม ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์ ได้เปิดใจว่า "เสน่ห์ของโปรเจกต์นี้ คือความกล้า กล้าลอง กล้าท้า กล้าทำอะไรนอกกรอบ แหกทุกกฎของวัยรุ่น วัยรุ่นยุคนี้กล้าแบบได้ใจจริงๆ อะไรที่สงสัย อะไรที่ไม่แน่ใจ ไม่มีทางเชื่อทันที ต้องขอพิสูจน์ด้วยตัวเองก่อน ผลลัพธ์ออกมาเป็นอย่างไร ค่อยว่ากันทีหลัง


รูปธรรมชัดๆ ก็คือวัยรุ่นไปถ่ายคลิปท้าพิสูจน์บ้านผีเอามาลง Youtube นี่แหละเจ๋งสุดแล้ว! โปรเจกต์นี้เลยขยับความเจ๋งของกลุ่มให้มันถึงขีดสุดด้วยการไปสถานที่ซึ่งเขาว่ากันว่ามันน่ากลัวจริงๆ มีประวัติศาสตร์อย่างเกาะฮาชิมะ ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเขามีชื่อเสียงไปทั่วโลกเรื่องความหลอนถึงขนาดติดอันดับ 2 ของโลก


การทำงานจะมี 2 ส่วนคือ ที่ญี่ปุ่นและไทย คืออยู่ในเมืองไทยเวลาไปลบหลู่เรายังทำพิธีขอขมาได้ แล้วก็เชื่อว่าผีไทยเข้าใจภาษาไทย แต่ลองคิดว่าถ้าไปลบหลู่ที่ญี่ปุ่นแล้วพูดไทยไปเกิดไม่เข้าใจ แล้วผีดันคาใจตามมาเคลียร์ต่ออีก จะคุยกันรู้เรื่องไหม เคลียร์จบไหม ถ้าไม่จบล่ะ! ชีวิตพวกเขาจะเป็นอย่างไร ก็ขอฝากผลงานภาพยนตร์ ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไว้กับทุกท่านด้วยนะครับ"


M39 ขอท้า ให้ลบหลู่กันใน ฮาชิมะ โปรเจกต์ 31 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


 

 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ M39 เปิดตัวหนังระทึกขวัญ ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook