ต้นรักริมรั้ว เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [27 ก.ย.56]

ต้นรักริมรั้ว เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [27 ก.ย.56]

ต้นรักริมรั้ว เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [27 ก.ย.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ต้นรักริมรั้ว

 


เรื่องย่อ ต้นรักริมรั้ว ตอนที่ 10

 

 

กบ เห็น เจน คลื่นไส้อาเจียน กบเป็นห่วงหายาให้เจนกิน กบไปเจอยาบำรุงครรภ์ในกระเป๋าเจน เจนโกหกกบว่าโดนเพื่อนข่มขืน กบสงสารและให้กำลังใจเจน คอยดูแลไปรับไปส่งเจน จนแตงกวา เห็นเจนนั่งรถไปกับกบ แตงกว่าโกรธมากจึงตามมาหาเรื่องและมาตบเจนในห้องน้ำ จนท้องเจนได้รับการกระทบกระเทือนเจนปวดท้องจนกบต้องพาเจนไปโรงพยาบาล






แตงกวารู้เรื่องที่เจนท้องตั้งใจจะบอกเรื่องที่เจนท้องให้ทุกคนได้รับรู้เพื่อให้เจนขายหน้า แตงกวาจึงจัดงานเลี้ยงขึ้นมาและชวนทุกคนรวมถึงเจนมาร่วมงานและแตงกวาก็บอกกับทุกคนกลางงานเลี้ยง ว่าเจนท้องและพยายามคาดคั้นเจนเรื่องพ่อของเด็กในท้องเจน กบสงสารจึงออกรับว่าเป็นพ่อของเด็กในท้องเจน บัวได้ยินบัวเสียใจมาก ทุกคนก็ต่างพากันตกใจและกบก็ขอยกเลิกงานแต่งงานระหว่างกบกับแตงกวา แต่ ปภพ เข้ามาบอกกับกบและยอมรับกับดารินทร์ ว่าเป็นพ่อของเด็กในท้องเจน ดารินทร์เสียใจและขอหย่ากับปภพและบอกความจริงกับทุกคนว่าจริงๆ แล้ว กบไม่ได้เป็นพ่อของเด็กในท้องเจน แต่พ่อของเด็กในท้องเจนก็คือปภพ

 



ติณณ์ พาบัวไปลองชุดแต่งงาน แต่บัวกลับรู้สึกว่าตัวเองไม่มีความสุข และคิดถึงตอนที่มาชุดแต่งงานกับกบ และรู้สึกว่าตัวเองมีความสุขมากกว่า จนบัวเห็นหน้า ติณณ์ เป็นกบ บัวตกใจและสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองทำไมถึงไม่มีความสุขเหมือนตอนที่ได้มาลองชุดแต่งงานกับกบ


 

อัลบั้มภาพ 154 ภาพ

อัลบั้มภาพ 154 ภาพ ของ ต้นรักริมรั้ว เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [27 ก.ย.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook