สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [7 ต.ค.56]

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [7 ต.ค.56]

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [7 ต.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย


เรื่องย่อ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย ตอนที่ 6


การผ่าตัดตาของ ก้อย (แนท ณัฐชา) ผ่านพ้นไป แต่หมอบอก หรั่ง (พอร์ช ศรัณย์) ว่าประสาทตาที่เสียไปแล้วไม่สามารถเยียวยารักษาได้ ทำให้ก้อยยังคงมองไม่เห็นอยู่เหมือนเดิม ทุกคนเป็นห่วงความรู้สึกของก้อยจึงตัดสินใจพาก้อยไปเที่ยวทะเล ทำให้ก้อยตื่นเต้นและดีใจมาก ตะวันฉาย (แอนดูรว์ กรเศก) ตกลงทำธุรกิจผิดกฎหมายร่วมกับ แสงเทพ (ป็อบ พลรัตน์)

 

ตะวันฉายขอให้ บารมี (บิ๊ก ศรุต) ยกปั๊มน้ำมันที่กำลังจะเจ๊งให้เขา เพื่อใช้แทนหนี้ที่บารมีติดตะวันฉายอยู่ เพราะต้องการมาเป็นที่พักของผิดกฎหมาย แถมยังให้บารมีคอยคุมคนงานส่งของอีกต่างหาก เผ่าลาภ (ตฤณ) เห็น แพรวา (โบ ธัญญะสุภางค์) ไม่จริงจังกับการทำงานเสียที จึงตัดสินใจจะหาตำแหน่งที่เหมาะสมให้รับผิดชอบอย่างเป็นทางการ เพื่อที่แพรวาจะได้โตเป็นผู้ใหญ่เสียที ด้วยการตั้งให้เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ทำงานช่วย อรทัย (แวร์ โซว) ทุกอย่าง และแต่งตั้งให้กฤษฎาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการโรงเจียระไน

 

อรทัยให้สุชาติที่เคยทำเรื่องทุจริตไปเป็นผู้ช่วยของกฤษฎาอยู่ที่เหมือง อรทัยมอบหมายให้แพรวาดูแลรับผิดชอบเรื่องออร์เดอร์และประสานงานกับฝ่ายต่างๆ เพื่อให้การผลิตไม่สะดุด หรั่งสงสัยว่าบารมีจะเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดจึงแอบไปซุ่มดูที่ปั๊มน้ำมันจนได้รู้ความจริง จึงเอาเรื่องทั้งหมดไปบอกเผ่าลาภ หรั่งโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจจนสกัดรถขนยาบ้าเอาไว้ได้ ส่วนเผ่าลาภก็โทรเรียกบารมีไปต่อว่า บารมีโมโหมากตามไปอาละวาดกับตะวันฉาย เพราะคิดว่าสิ่งที่ตะวันฉายให้ขนคือของป่าผิดกฎหมายเท่านั้น ตะวันฉายคิดว่าหรั่งต้องมีส่วนกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน



 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [7 ต.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook