จัดเต็ม 5 อนิเมชั่นไม่ควรพลาดตลอดเดือนตุลาคมนี้!

จัดเต็ม 5 อนิเมชั่นไม่ควรพลาดตลอดเดือนตุลาคมนี้!

จัดเต็ม 5 อนิเมชั่นไม่ควรพลาดตลอดเดือนตุลาคมนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนตุลาคมของทุกปี นับเป็นช่วงที่คอหนังที่นิยมชมการ์ตูนหรืออนิเมชั่นจะชื่นชอบเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นช่วงที่ค่ายหนังต่างๆ จะวางกำหนดฉายของอนิเมชั่นในเดือนนี้ ซึ่งเป็นช่วงปิดเทอมของนักเรียน ที่ถือเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของหนังแนวนี้


วันนี้ทาง S! Movie จึงนำภาพยนตร์อนิเมชั่นที่จะเข้าฉายในเดือนนี้มาให้ได้รู้จักกันว่า มีเรื่องใดบ้าง และเข้าฉายช่วงไหน จะได้แบ่งเวลาไปชมได้ถูกไม่มีพลาดให้เสียใจภายหลัง


1. The Smurfs 2

เข้าฉาย 3 ตุลาคม

เปิดเดือนด้วยเรื่องราวของกลุ่มภูติจิ๋วสีฟ้าในThe Smurfs 2 ที่เข้าไปแล้วเมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ครั้งนี้การกลับมาของพวกเขา มาพร้อมกับตัวละครใหม่คือ สเมิร์ฟสายพันธุ์ใหม่ที่สร้างโดยการ์กาเมลตัวร้าย ที่ยังคงตามมาป่วนเหล่าภูมิจิ๋ว

อ่านเรื่องย่อและดูตัวอย่างของ The Smurfs 2


2. โคนัน เดอะ มูฟวี่ 17 ภาค ฝ่าวิกฤติเรือรบมรณะ

เข้าฉาย 10 ตุลาคม


เรื่องราวของ นักสืบจิ๋วแต่แจ๋ว ที่ไปที่ไหนต้องมีคดีให้สืบสวนกันที่นั่น ครั้งนี้ต้องมาสืบคดีบนเรือรบอีจีส ที่หากหาตัวคนร้ายไม่ได้ นั่นอาจหมายถึงความมั่นคงของประเทศญี่ปุ่นจะอยู่ในอันตราย!

อ่านเรื่องย่อและดูตัวอย่างเต็มของ โคนัน เดอะ มูฟวี่ 17 ภาค ฝ่าวิกฤติเรือรบมรณะ


3. โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะล่าโจรปริศนาในพิพิธภัณฑ์ของวิเศษ

เข้าฉาย 17 ตุลาคม


เข้าสู่กลางเดือนตุลาคม ด้วย เดอะมูฟวี่ภาคที่ 33 เข้าไปแล้ว! และไม่มีทางจะจบลงง่ายๆ กับ โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะล่าโจรปริศนาในพิพิธภัณฑ์ของวิเศษ ซึ่งนับเป็น 'ภาพยนตร์ภาคต่อ' ที่มีสถิติผู้ชมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ของญี่ปุ่น แล้วมีหรือที่แฟนๆ ชาวไทยจะพลาด!

ดูเรื่องย่อและอ่านตัวอย่างเต็มของ โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะล่าโจรปริศนาในพิพิธภัณฑ์ของวิเศษ


4. Planes 

เข้าฉาย 23 ตุลาคม


ในเมื่อเป็นเดือนตุลาคม เป็นเดือนแห่งอนิเมชั่น แล้วมีหรือ Pixar เจ้าพ่อแห่งอนิเมชั่นที่กวาดรายได้มหาศาลและรางวัลการันตีความยอดเยี่ยมในแต่ละปีจะไม่มีหนังเข้ามาฉาย Planes อนิเมชั่นที่ถือเป็นภาคแยกจาก Cars และ Cars 2 ที่เปลี่ยนจากเรื่องราวของรถยนต์มาเป็นเครื่องบินกันบ้าง ก็มารอดูกันว่าเรื่องของเครื่องบินจะทำให้ผู้ชมฟินกันได้หรือไม่?

อ่านเรื่องย่อและดูตัวอย่างเต็มของ Planes 


5. Dragon Ball Z: Battle of Gods

เข้าฉาย 23 ตุลาคม


ปิดท้ายเดือนนี้อย่างยิ่งใหญ่ด้วย การกลับอีกครั้งของสุดยอดการ์ตูนในตำนาน ดราก้อนบอล ที่กลับมาพร้อมหนัง ดราก้อนบอลแซด ตอน ศึกสงครามเทพเจ้า (DragonBall Z: Battle of the Gods) ซึ่งถือเป็น ดราก้อนบอล ฉบับโรงภาพยนตร์เรื่องที่ 18 ที่ห่างจากภาคที่ 17 นานถึง 17 ปีด้วยกัน โดยเรื่องราวจะเกิดขึ้นในช่วง 10 ปี หลังจากโกคูสามารถปราบจอมมารบูได้สำเร็จ หรือถ้ายึดตามฉบับการ์ตูนก็คือช่วงรอยต่อระหว่างตอนที่ 517 “A Happy Ending…And Then…” และตอนที่ 518 “10 Years After” ซึ่งภาคนี้พวกโกคูจะได้พบศัตรูใหม่ที่เป็นถึงเทพเจ้า! (แล้วจะสู้กับเทพยังไงเนี่ย!) และจะได้เห็นการกำเนิดของ ซูเปอร์ไซย่า ร่างใหม่! (อีกแล้ว) ที่มีชื่อว่า ซูเปอร์ไซย่าก็อด (Super Saiyan God) สาวกทั้่งเด็กและผู้ใหญ่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง 

อ่านเรื่องย่อและดูตัวอย่างเต็มของ  Dragon Ball Z: Battle of Gods


จะเห็นว่าเดือนนี้จัดเต็มหนังอนิเมชั่นจริงๆ หวังว่าบทความที่ทาง S! Movie นำมาเสนอ จะเป็นประโยชน์ แล้วก็อย่าลืมไปชมกันน่ะครับ!! CHA-LA HEAD-CHA-LA...!!!

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ จัดเต็ม 5 อนิเมชั่นไม่ควรพลาดตลอดเดือนตุลาคมนี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook