ตัวอย่างเต็มพิศวงใน The Secret Life of Walter Mitty

ตัวอย่างเต็มพิศวงใน The Secret Life of Walter Mitty

ตัวอย่างเต็มพิศวงใน The Secret Life of Walter Mitty
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Secret Life of Walter Mitty คืออีกหนึ่งงานที่น่าจับตามองอย่างมากของ เบ็น สติลเลอร์ ที่ทั้งกำกับและอำนวยการสร้างด้วยตัวเอง เกี่ยวชีวิตของชายคนหนึ่งที่ชอบฝันกลางวันจนได้เรื่อง! ที่่ล่าสุดทาง 20th Century Fox ได้ส่งตัวอย่างใหม่ออกมาได้ให้ได้ชมกัน 



The Secret Life of Walter Mitty เป็นเรื่องราวของดาราตลก Danny Kaye ที่มีชื่อเสียงในปี 1947 โดยดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของ James Thurber. ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เล่าถึงบรรณาธิการหนังสือผู้ซึ่งมักจะฝันกลางวันลมๆ แล้งๆ เมื่อในชีวิตจริงเขามักจะทำอะไรผิดพลาดเสมอๆ เขาจึงจินตนาการถึงชีวิตที่น่าตื่นเต้นของเขาขึ้นมาเอง


ซึ่งตัวอย่างใหม่นี้เผยให้เห็นฉากใหม่ๆ ในหนังมากยิ่งขึ้น ถึงแม้จะมีฉากแปลกๆ ใส่เข้าไปในหนังอันมาจากจินตนาการของตัวเอกของเรื่อง แต่ในความเป็นจริงแล้วตัวละครวอลเตอร์ มิตตี้ นั้นมันน่าเศร้ากว่าที่คิด แต่นั่นถือเป็นข้อดีที่จะทำให้เราได้เห็นบทบาทการแสดงอันยอดเยี่ยมของ เบ็น สติลเลอร์

 
The Secret Life of Walter Mitty - ชีวิตพิศวงของวอลเตอร์ มิตตี้  เข้าฉายในบ้านเรา มกราคม 2014 นำแสดงโดย  เบ็น สติลเลอร์, คริสติน วิก, ฌอน เพนน์, อดัม สก๊อตต์ กำกับการแสดงโดย  เบ็น สติลเลอร์ ติดตามข่าวสารภาพยนตร์พิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/TheSecretLifeofWalterMittyThailand


ตัวอย่างเต็ม The Secret Life of Walter Mitty

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ตัวอย่างเต็มพิศวงใน The Secret Life of Walter Mitty

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook