Free Birds

Free Birds

Free Birds
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง Free Birds





เรื่องราววุ่นๆของไก่งวงสองตัว ที่มาร่วมทีมกันแบบบังเอิ๊ญ บังเอิญสุดๆ  ในปฏิบัติการสุดยิ่งใหญ่ เพื่อปกป้องเผ่าพันธุ์ไก่งวงให้รอดพ้นจากการตกเป็นอาหารจานอร่อยของมนุษย์ในวันขอบคุณพระเจ้า! 


เรจจี้ (พากย์เสียงโดย โอเว่น วิลสัน) ไก่งวงหนุ่มผู้ใสซื่อ ที่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและเพลินเพลินกับชีวิตในเดวิด แคมป์ เมื่อวันขอบคุณพระเจ้าในปีนี้มาถึง ชีวิตที่แสนสุขของเรจจี้กลับพลิกผัน เมื่อเขาถูกลักพาตัวโดย เจค (พากย์เสียงโดย วู้ดดี้ ฮาเรลสัน) หัวหน้ากลุ่มไก่ง่วงจอมขบถ โลกทั้งใบของเรจจี้แทบจะถล่มทลาย เมื่อเขาได้รับรู้ความจริงจากเจคว่า ไก่งวงทั้งหลายไม่ได้เป็นแขกผู้มีเกียรติในเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า แต่แท้จริงแล้วพวกมันคืออาหารอันโอชะของมนุษย์ต่างหาก! แต่โชคยังดีที่เรจจี้และเจคได้พบกับเครื่องไทม์แทชชีนลึกลับ ซึ่งสามารถจะพาพวกมันย้อนเวลาค้นหาอดีตกลับสู่ปี 1621 ครั้งแรกในการจัดเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า เพื่อทำการหยุดยั้งและปกป้องบรรพบุรุษไก่งวงให้จงได้!


เกร็ดภาพยนตร์


1. Free Birds คือผลงานการกำกับของยอดฝีมือด้านอนิเมชั่นของฮอลลิวู้ด อย่างจิมมี่ เฮย์วาร์ด ที่เคยโชว์ฝีมือด้านอมิเมชั่นของเขามาแล้วในภาพยนตร์ยอดฮิตถล่มทลายไม่ว่าจะเป็น Finding Nemo, Monster Inc., Toy Story 1-2 , A Bug’s Life และ Horton Hears a Who!


2.ภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือเป็นการรวมตัวของทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์ในภาพยนตร์อนิเมชั่นยอดฮิตมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หนึ่งในทีมผู้อำนวยการสร้างอย่าง อารอน วอร์เนอร์ ที่เป็นถึงเจ้าของรางวัลออสการ์จากอนิเมชั่นเรื่อง Shrek นอกจากนี้ยังได้ตัวทีมงานด้านสเปเชียลเอฟเฟคจาก Ice Age: A Mammoth Christmas รวมทั้งทีมอนิเมชั่นจาก Open Season 2-3 และ Kung Fu Panda: Secrets of the Furious Five มาเสริมทัพอีกด้วย

ตัวอย่าง หนัง Free Birds


หนัง : Free Birds
ประเภทหนัง : Animation, Comedy
จัดจำหน่ายโดย : มงคลเมเจอร์
ผู้กำกับ : เจมมี่ย์ เฮย์วาร์ด (Jimmy Hayward)
บทประพันธ์ : เดวิด ไอ. สเทิร์น (David I. Stern), จอห์น เจ. สเตรสส์ (John J. Strauss)
ผู้เขียนบท : เจมมี่ย์ เฮย์วาร์ด (Jimmy Hayward), สก็อตต์ โมเซียร์ (Scott Mosier)
ความยาวหนัง : 91 นาที
นักแสดงนำ : โอเว่น วิลสัน (Owen Wilson), วู๊ดดี้ ฮาร์เรลสัน (Woody Harrelson), เอมี่ย์ โปเออร์ (Amy Poehler)

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Free Birds

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook