เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [14 พ.ย. 56]

เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [14 พ.ย. 56]

เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [14 พ.ย. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรือนกาหลง

เรื่องย่อ เรือนกาหลง ตอนที่ 11


ไม้ (นิว วงศกร) พูดกับ กาหลง (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) ว่าเขาไม่เคยคิดอะไรกับ พุดจีบ (รถเมล์ คะนึงนิจ) มากไปกว่าน้องสาวพุดจีบที่เดินมาหาไม้ที่เรือนได้ยินเข้าก็เสียใจ ระหว่างเดินกลับเจอ โชติ (พล พูลพัฒน์) หมายจะขืนใจเธอ อบเชย (โม อมีนา) ที่เห็นเหตุการณ์ก็ไม่เข้ามาช่วย แต่ไม้เข้ามาช่วยได้ทัน ไม้เห็นว่าพุดจีบเปลือยจึงถอดเสื้อให้พุดจีบใส่ กาหลงเห็นว่าพุดจีบใส่เสื้อของไม้ก็ตบหน้าพุดจีบ พุดจีบลุกขึ้นตบหน้ากาหลงบ้าง ทั้งสองมีปากเสียงกัน

 

กาหลงโมโหกลายร่างเป็นผีเข้าทำร้ายพุดจีบ แม่กลอย (ปูดำ สรารัตน์) เข้ามาเสียก่อน พุดจีบตัดสินใจบอกแม่กลอยว่ากาหลงเป็นผี แม่กลอยโกรธพุดจีบ หลังจากรอดตาย เพชร (ชยพล บุนนาค) ก็มาตะโกนสารภาพรักกับ ชบา (อัทธนียา)ทางด้านชบาเองที่มีใจให้เพชรแต่ก็ทำเขินอาย แม่กลอยมาบอกไม้ว่าให้เลิกยุ่งกับพุดจีบ เพราะพุดจีบคิดจะแย่งไม้ไปจากกาหลง และยังบอกอีกว่ากาหลงเป็นผี ไม้ได้ยินเรื่องก็ตกใจ กาหลงเองก็ตกใจไม่แพ้กัน

 

 

ไม้เห็นกาหลงเสียใจจึงรีบมาหาพุดจีบ ไม้บอกว่าตนเองคิดกับพุดจีบแค่น้องเท่านั้น พุดจีบยอมรับว่ารักไม้และบอกให้ไม้ตาสว่าง เพราะความจริงแล้วกาหลงเป็นผี ไม้โกรธเผลอตบหน้าพุดจีบ ขุนหวาดกลับมาปล้นที่หมู่บ้านอีก สินกับคงลูกน้องขุนหวาดเข้าปล้นและทำร้ายแม่กลอยกับชบารวมถึงกาเหว่า สินกับคงจะปล้ำชบา กาหลงมาช่วยเอาไว้และเล่นงานสินกับคงซะน่วม

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [14 พ.ย. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook