คีอานู รีฟท์ เปิดตัว 47 Ronin World Premiere หนังใหญ่ส่งท้ายปี!

คีอานู รีฟท์ เปิดตัว 47 Ronin World Premiere หนังใหญ่ส่งท้ายปี!

คีอานู รีฟท์ เปิดตัว 47 Ronin World Premiere หนังใหญ่ส่งท้ายปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในหนังน่าดูในช่วงปลายปีอีกเรื่องอย่าง 47 Ronin ได้เปิดตัวระดับโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเลือกสถานที่คือ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับหนังที่มีกลิ่นอายของแดนอาทิตย์อุทัยอยู่เต็มเรื่อง




สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 
47 Ronin หรือ 47 โรนิน มหาศึกซามูไร โดย คีอานู รีฟส์ นำทีมนักแสดงมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ทั้ง ฮิโรยูกิ ซานาดะ, ทาดะโนบุ อาซาโนะ, รินโกะ คิคุจิ และ จิน อาคานิชิ รวมถึงผู้กำกับ คาร์ล รินช์ และนักแสดงที่ร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ งานจัดขึ้นที่ ลานกิจกรรม Roppongi Arena กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นจากการต้อนรับของแฟน ๆ ภาพยนตร์ชาวญี่ปุ่น


47 Ronin World Premiere


และโอกาสนี้ยังได้มีตัวอย่างใหม่ล่าสุดจาก 47 Ronin ออกมาให้ชมกันอีกด้วย


ตัวอย่างล่าสุด 
47 Ronin

 

47 Ronin หลังจากที่ขุนพลผู้โฉดชั่วได้สังหารผู้เป็นนายของพวกเขาและสั่งเนรเทศพวกเขา ซามูไรไร้นาย 47 คนก็สาบานที่จะล้างแค้นและทวงคืนศักดิ์ศรีของตนเองกลับคืนมา เมื่อถูกขับไล่จากบ้านเกิดเมืองนอนและต้องร่อนเร่ไปทั่วสารทิศ โรนินกลุ่มนี้จะต้องขอความช่วยเหลือจากไค (รีฟส์) ลูกครึ่งที่ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยกีดกัน เพื่อต่อสู้ในโลกที่โหดร้าย ที่เต็มไปด้วยสัตว์ลึกลับ เวทมนตร์เปลี่ยนร่างและความสยดสยองที่น่าอัศจรรย์ใจมากมาย


เมื่อทาสผู้ถูกกีดกันและเนรเทศผู้นี้กลายเป็นอาวุธที่อันตรายที่สุดของพวกเขา เขาก็ได้เปลี่ยนตัวเองกลายเป็นวีรบุรุษ ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กบฏที่มีจำนวนน้อยนิดกลุ่มนี้ยืนหยัดเพื่อสร้างตำนานนิรันดร์ของตัวเอง


47 Ronin กำกับโดยผู้กำกับ คาร์ล รินช์ (The Gift) อำนวยการสร้างโดย สก็อต สตูเบอร์ (Ted, Identity Thief), พาเมลา แอ็บดี้ (Identity Thief และ Endless Love ที่กำลังจะเข้าฉาย) และอีริค แม็คลีออด (Mr. & Mrs. Smith, แฟรนไชส์ Austin Powers) 




อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ คีอานู รีฟท์ เปิดตัว 47 Ronin World Premiere หนังใหญ่ส่งท้ายปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook