วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [25 พ.ย.56]

วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [25 พ.ย.56]

วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [25 พ.ย.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วิมานมะพร้าว

เรื่องย่อ วิมานมะพร้าว ตอนที่ 4


คุณนายเง็ก (ต้อม ณหทัย) ไม่พอใจที่ สืบสาย (ธันวา สุริยจักร) ลูกชาย ยอมให้ จุลลา (เชียร์ ฑิฆัมพร) ลาออกได้ง่ายๆ สืบสายพยายามเข้ามาหาความจริงว่า อากง (ดู๋ สัญญา) กำลังคิดจะบอกอะไรเขาอยู่หรือเปล่า คุณนายเง็กเข้ามาสมทบยืนยันว่าเธอก็เชื่ออย่างนั้นด้วย และคุณนายยังเชื่ออีกว่าจุลลาสามารถคุยกับเถ้าแก่ได้อย่างแน่นอน คุณนายย้ำให้สืบสายไปตามจุลลากลับมาทำงานให้ได้

 

ระหว่างที่จุลลาจะย่ำแย่หาทางออกไม่ได้ พี่โย้ (แมทธิว ดีน) ก็เข้ามาพอดี จุลลาได้ทีเลยบอกทุกคนว่าพี่โย้เป็นแฟนของเธอ สืบสายไม่พอใจที่เห็นสองคนสนิทสนมกันมาก จุลลาท้าทายสืบสายหากสืบสายชนะการแข่งขันของเธอ เธอจะกลับไปทำงานด้วย การแข่งขันระหว่างจุลลากับสืบสายกำลังจะเริ่ม แต่พี่โย้ขอเข้ามาเป็นคนแข่งขันแทนจุลลามีจำรัสพ่อของจุลลาคอยเป็นกรรมการ การแข่งขันแรกโชว์เปิดขวดเริ่มขึ้น ผลการแข่งขันพี่โย้เป็นฝ่ายชนะการแข่งขันที่สองเป็นการแข่งซอยหอมใหญ่ การแข่งขันนี้สืบสายเป็นฝ่ายชนะ จุลลาแอบยิ้มที่สืบสายชนะการแข่งขันต่อไปเป็นการเตะบอล ใครทำประตูได้มากกว่าเป็นฝ่ายชนะ และการแข่งขันนี้สืบสายก็เป็นฝ่ายชนะอีกครั้ง

 

เดือนพิไล (หยก ธัญยกันต์) มาตัดพ้อกับ เสี่ยตง (ต้น ตระการ) ว่าเธอไม่มีงาน เพราะโดนครหากับกระแสแม่ไม่ปลื้ม คุณนายเง็กไม่พอใจกับการมาครั้งนี้ของเดือนพิไล โย้ดึงตัวจุลลาเข้ามากอดและขอเป็นแฟนจริงๆ สืบสายเห็นก็ไม่พอใจ โย้บอกกับสืบสายว่าจะเข้าไปตรวจคุณภาพประจำปีโรงงานของสืบสาย ทั้งคู่มองหน้ากันโดยมีจุลลาเป็นตัวแปร ทรงเดช (บอล อัศนัย) ตัดสินใจยืมเงินสืบสายหนึ่งล้านบาท แต่สืบสายไม่ให้ยืมเมื่อจุลลากลับมาทำงานก็เข้ามารายงานตัวกับสืบสาย ทรงเดชไม่พอใจในการกลับมาของจุลลา ทั้งคู่เปิดศึกกันทันที

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [25 พ.ย.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook