เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [28 พ.ย. 56]

เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [28 พ.ย. 56]

เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [28 พ.ย. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรือนกาหลง

เรื่องย่อ เรือนกาหลง ตอนที่ 15


ช่วง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) กับ อบเชย (โม อมีนา) พาพรรคพวกมาที่เรือนกาหลง ตั้งใจจะมาเผา ไม้ (นิว วงศกร) เข้ามาขวางด้วยตัวเอง ชาวบ้านต่างเกรงใจไม้ ไม่มีใครกล้าที่จะเผาเรือน แม่กลอย (ปูดำ สรารัตน์) นึกสงสาร ผีกาหลง (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) และนึกถึงความผิดที่ตัวเองทำไว้กับลูกสาว บวกกับไม่อยากให้ผีกาหลงมีห่วงเลยคิดจะฆ่าตัวตาย พุดจีบ (รถเมล์ คะนึงนิจ) เข้ามาห้ามไว้

 

ไม้คิดไม่ตกจะฆ่าตัวตาย พุดจีบพูดให้ไม้มีสติ กาหลงมาหาไม้ที่โบสถ์อีกครั้งเพื่อให้ไม้กลับไปอยู่ด้วยกัน คราวนี้ไม้ปฏิเสธ กาเหว่า (สุทธินันท์) มาหากาหลง ทุกคนพูดให้กาเหว่ารู้ว่ากาหลงเป็นผีแต่กาเหว่าบอกกับทุกคนว่ารู้ความจริงมานานแล้ว กาเหว่าบอกรักกาหลง ผิดกับ ชบา (อัทธนียา) ที่บอกให้กาหลงไปผุดไปเกิด ไม้ตัดสินใจขอกาหลงบวชอุทิศบุญให้กาหลงไปสู่สุขคติ แต่กาหลงไม่ยอมให้ไม้บวช กาหลงขัดขวางพิธีการบวชของไม้ทุกทาง และอาละวาดจนชาวบ้านกลัวไปทั้งคุ้ง

 

 

โชติไปตามอาจารย์สักมาปราบผีกาหลงอีกครั้ง อาจารย์สักทำสำเร็จจับกาหลงลงหม้อไม่ให้ไปผุดไปเกิด เสียงหวีดร้องด้วยความเจ็บปวดดังก้องไปทั่วคุ้ง ไม้ที่กำลังจะปลงผมบวชสุดจะทนที่ได้ยินความเจ็บปวดของกาหลงเมียรักตัดสินใจไม่บวชวิ่งไปช่วยกาหลง ไม้สู้กับพวกโชติและอาจารย์ แย่งหม้อที่จับกาหลงใส่ไว้ได้ก็ทุบหม้อปลดปล่อยกาหลงไม้กอดผีกาหลงที่บาดเจ็บเพราะอาคมอาจารย์สักและอุ้มกาหลงกลับไปอยู่ด้วยกันที่เรือนดังเดิม การตัดสินใจของไม้สร้างความปั่นป่วนไปทั่วคุ้งอีกครา

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [28 พ.ย. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook