ธันวา-เชียร์ ใครอินจริง เลิฟซีนเบาๆแต่หลุดเขินกระจาย

ธันวา-เชียร์ ใครอินจริง เลิฟซีนเบาๆแต่หลุดเขินกระจาย

ธันวา-เชียร์ ใครอินจริง เลิฟซีนเบาๆแต่หลุดเขินกระจาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ธันวา-เชียร์ ใครอินจริง

เลิฟซีนเบาๆ แต่หลุดเขินกระจาย


เป็นละครดีๆที่กำลังออกอากาศเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันทุกคืนวันจันทร์และอังคารทางช่อง 7 สำหรับละคร "วิมานมะพร้าว" ที่ได้หนุ่ม "ธันวา สุริยจักร" ที่มาประกบกับนางเอกคู่จิ้น "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ในบท สืบสาย และ จุลลา และวันนี้มีเบื้องหลังฉากเลิฟซีนน่ารักๆมาฝากผู้ชมกัน

กับฉากที่พระนาง สืบสาย(ธันวา) และจุลลา(เชียร์) บุกบั่นจากกรุงเทพ ขับรถมาต่อเรือข้ามไปเกาะต่อสามล้อมอเตอร์ไซด์เพื่อไปตามหา น้ำหวาน(พิมประภา ตั้งประภาพร) ที่ลาก แสบ(เติ้ล ตะวัน จารุจินดา) หนีออกจากบ้าน หนีการบังคับแต่งงานแบบคลุมถุงชนจากพ่อมาถึงทะเลการเดินทางที่แสนทุลักทุเลทำให้คุณหนูสืบสายสุดแสนจะเพลียทั้งเมารถเมาเรือเมาคนให้จุลลาต้องดูแล ซึ่งทำให้จุลลากับสืบสายได้ใกล้ชิดและแอบตกหลุมความน่ารักของกันและกันมากขึ้น

ทีมงานไปปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันแถวทะเลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เพื่อเก็บภาพเลิฟซีนน่ารักกับวิวทะเลสวยๆพร้อมทำภาพเอ็มวีหวานๆของพระนางมาฝากผู้ชมกัน เริ่มจากการลงไปถ่ายทำในเรือกันก่อน  กับซีนที่สืบสายเมาเรืออ๊วกแตกกลางทะเลให้จุลลาต้องดูแล เริ่มถ่ายทำกันเมื่อเรือวิ่งออกมากลางทะเลและได้วิวสวยๆแล้วผู้กำกับก็สั่งถ่ายทำโดยพระนางยืนมองทะเลกันไปขณะเรือวิ่ง

 

 

จนสืบสายเริ่มมีอาการมวนท้องเบาๆจุลลาเลยเอาถุงพลาสติกส่งไปให้ สืบสายโกรธที่จุลลาดูถูกแต่สุดท้ายก็ต้องวิ่งไปอ๊วกจริงๆ ฉากนี้ถ่ายทำกันไม่นานแค่ไม่กี่เทคก็ผ่าน  ผู้กำกับก็ให้ไปเปลี่ยนชุดเพื่อเก็บภาพเอ็มวีน่ารักๆ กอดหอมบอกรักกันไปกลางทะเล  เป็นฉากที่ไม่มีบทพูดให้เล่นไปตามผู้กำกับสั่งและบรรยายอารมณ์ไป ซีนนี้ละจ้าผู้กำกับก็สั่งให้ธันวาเชียร์หวานกันให้เต็มที่  สั่งให้กอดกันแบบรักกันมากๆ หอมหูหอมแก้มคลอเคลียนัวเนียกันแบบน่ารักๆที่คนอินเลิฟเค้าทำกัน  ทั้งเชียร์และธันวาก็เล่นกันไปนัวเนียหอมกอดกันจนเริ่มหน้าตาหูแดงเพราะความเขิน

 

 

บางช่วงเขินมองหน้าแดงๆของกันและกันจนหลุดจั๊กจี๋ขำเขินกันไป เห็นแล้วทีมงานต้องแอบแซวอืม!!! เชียร์ธันวาคะให้อินในการแสดงrพวกเธอแอบอินแล้วเขินกันเองชิมิ๊ และแอบอมยิ้มกันไปตามๆกัน เพราะยิ้มเปิดเผยมากไม่ได้  พระนางเค้าจะยิ่งเขินเดี๋ยวจะเล่นละครกันไม่รู้เรื่อง ฮิ้วววววว  ผู้กำกับให้เก็บภาพเลิฟซีนไว้หลายแบบมากทั้งยืนกอดกัน  นั่งกอดนั่งหอมจนหนำใจแล้วก็สั่งหันหัวเรือเลี้ยวกลับฝั่งไปถ่ายทำฉากที่พระนางไปต่อรถสามล้อเครื่องเบียดกับชาวบ้านจนพระเอกเมาทั้งรถทั้งคนนั่งหน้าซีดจนนางเอกต้องคอยดูแลอีกรอบ ซีนนี้ถ่ายทำก็ไม่ยาก ธันวานั่งหน้าซีดให้เชียร์คอยเอาทั้งขาและตัวเธอเองปกป้องจากการเบียดของคนจนสามล้อเครื่องถึงเป้าหมาย

 

ซีนนี้ถ่ายไปไม่นานก็ผ่านได้ฉากน่ารักๆมาฝากผู้ชมให้ได้ชมกันในค่ำคืนวิมานมะพร้าว จันทร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ ทางช่อง 7

 

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ ธันวา-เชียร์ ใครอินจริง เลิฟซีนเบาๆแต่หลุดเขินกระจาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook