ก้อย รัชวิน รับมีเชื้อ เลิฟซีนประกบปาก ลีเดีย บนเตียง คลับฟรายเดย์

ก้อย รัชวิน รับมีเชื้อ เลิฟซีนประกบปาก ลีเดีย บนเตียง คลับฟรายเดย์

ก้อย รัชวิน รับมีเชื้อ เลิฟซีนประกบปาก ลีเดีย บนเตียง คลับฟรายเดย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ก้อย รัชวิน รับมีเชื้อ

เลิฟซีนประกบปาก ลีเดีย บนเตียง


กระแสตอบรับดังเปรี้ยง! เป็นพรุแตก เมื่อสองผู้อำนวยการผลิต พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย เดินหน้าส่ง คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 3 เรื่องที่3 "รักเธอ รักเขา และรักของเรา" ลงจอตีแผ่ความรักที่ไม่เคยถูกจำกัดได้ไม่ว่าจะเป็นความรักระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง ที่ถูกสังคมปิดกั้นมานาน นับเป็นครั้งแรก!ที่ความรักในมุมนี้จะถูกเปิดเผย งานนี้ทำเอาฮือฮากันทั้งประเทศ เพราะได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" (รับบท เจ) มาประกบกับ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิ์ธาดา" (รับบท ดรีม) ในบทบาทหญิงรักหญิงที่ต้องมีฉากเลิฟซีนบนเตียงชนิดปากประกบปาก และที่เซอร์ไพร้ส์บอกเลยว่าคู่นี้เคมีตรงกันสุดๆแม้จะเป็นการโคจรมาร่วมงานแสดงกันครั้งแรก เรื่องราวของฉากเลิฟซีนสุดเร่าร้อนนี้เกิดในคืนที่ ดรีม (ลีเดีย) นั่งดูหนังกับ เจ (ก้อย) ที่คอนโดบรรยากาศและความรักที่เคยมีให้กันทำให้ทั้ง 2 คน มีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง และในขณะที่ทั้งคู่กำลังบรรเลงเพลงรักกันบนเตียงนั้นเอง ทิม (ตู่ ภพธร) สามีของ เจ ที่กำลังจะมาง้อขอคืนดีกับภรรยาก็บังเอิญเข้ามาเห็นภาพบาดตาบาดใจของภรรยาตัวเองกับเพื่อนสนิทกำลังมีสัมพันธ์กัน

 

 

ฉากเลิฟซีนนี้ ผู้กำกับ "กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข" ยกกองไปถ่ายทำที่โรงแรม Pullman Bangkok Hotel G ถนนสีลม เมื่อทีมงานเซตฉากพร้อมแล้วก็เรียกนักแสดงมาซ้อมคิวเลิฟทั้งท่วงทาบนเตียงและการแสดงสีหน้าการส่งสายตาเพื่อให้สมจริงแบบหญิงรักหญิง งานนี้ ก้อย และ ลีเดีย ถูกจับมาเข้าคู่เลิฟซีนบรรเลงดนตรีไทยวาบหวิวชวนฟินให้จิ้นกัน พอผู้กำกับสั่งเดินกล้อง ก้อย–ลีเดีย ก็เริ่มหยอกล้อหัวเราะคิกคักผลักกันไปมาบนเตียงนอน ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้กันเรื่อยๆ จนริมฝีปากของทั้งคู่ประกบกัน จากนั้นทั้งคู่ก็ล้มตัวลงนอนและคลอเคลียกันไปมา ในขณะนั้นอีกมุมหนึ่งก็มีสายตาที่เจ็บปวดของ ตู่ มองลอดผ่านช่องประตูเข้ามา และเห็นภาพบาดตาที่กำลังเกิดขึ้น ทำเอาตู่ช็อคและเดินกลับออกไปอย่างเงียบๆ พร้อมน้ำตา ฉากนี้พอผกก.สั่งคัดเท่านั้น ลีเดีย–ก้อย ก็หัวเราะออกมาชุดใหญ่ด้วยความเขิน แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของทั้งคู่ฉากนี้ก็ผ่านฉลุย

ก้อย เผยว่า ที่เคยออกปากเตือนลีเดียในวันแถลงข่าว คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 3 ว่า "ก้อย มีเชื้อ! เวลาเห็นผู้หญิงสวยๆแล้ว เอ๊ะ! สวยจัง สะกิดใจ!" วันนั้นยังบอกเลยว่า "ลีเดียเป็นผู้หญิงที่น่าทะนุถนอม ถ้าจะต้องหลงรักผู้หญิงสักคนหนึ่ง ก้อยก็สามารถหลงรักลีเดียได้ สำหรับฉากนี้ บอกเลยว่าตั้งแต่เล่นละครแล้วมีฉากเลิฟซีนก้อยไม่เคยตื่นเต้นขนาดนี้มาก่อน เคยได้รับบทเล่นเลิฟซีนกับผู้ชายมาบ้าง ครั้งนี้ต้องมาเลิฟซีนกับผู้หญิง แค่คิดภาพก็รู้สึกจั๊กกระเดียมแล้ว แต่พอได้ซ้อม ก้อยก็รู้สึกว่าทำไมใจก้อยเต้นแรงจัง ไม่รู้ว่าอินเนอร์รึเปล่านะคะ(หัวเราะ)"

 

 

ส่วน ลีเดีย เผยว่า "เดียว่าเลิฟซีนหญิงรักหญิงเป็นฉากที่เล่นได้ค่อนข้างง่ายกว่าเล่นบทเลิฟซีนกับผู้ชายนะคะ เพราะเวลาเดียเล่นกับผู้ชายจะรู้สึกเกร็งๆ ไม่ค่อยเป็นธรรมชาติ พอได้เล่นกับผู้หญิงโดยเฉพาะกับพี่ก้อยก็จะชิลๆ เป็นกันเองเพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว ครั้งแรกที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนด้วยกันก็มีความรู้สึกว่า เอ้ยเราทำไรกันเนี่ย!! แต่พอผ่านฉากแรกไปได้ ฉากต่อไปก็ผ่อนคลายและเล่นง่ายขึ้นค่ะ" ติดตามชมฉากหวิวของ "ก้อย รัชวิน" และ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" นี้ได้ใน คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 3 เรื่อง รักเธอ รักเขา และรักของเรา วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ ทุ่มตรง ทางช่องกรีนแชนแนล หรือชมผ่านแอปพลิเคชั่น Club Friday พร้อมกันทั่วประเทศ ห้ามพลาด!!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ก้อย รัชวิน รับมีเชื้อ เลิฟซีนประกบปาก ลีเดีย บนเตียง คลับฟรายเดย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook