พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [18 ธ.ค.56]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [18 ธ.ค.56]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [18 ธ.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พรมแดนหัวใจ

เรื่องย่อ พรมแดนหัวใจ ตอนที่ 3


จีรณะ (เอส กันตพงษ์) และโสภิต (แพนเค้ก) ต่างคนต่างออกไปตามหาจิตรา (ทับทิม) แต่ทั้งคู่ก็มาเจอกันบนดอยจนได้ จีรณะไม่พอใจที่โสภิตมาตามหาน้องสาวของเขาเพราะคิดว่า แม่เลี้ยงอมรา (อ้วน มณีนุช) สั่งให้โสภิตมาจัดการปิดปากจิตราเรื่องที่ถูก ยศ (กอล์ฟ อนุวัฒน์) ทำร้าย จีรณะโมโหมาก จึงปล้ำจูบโสภิต เพราะอยากให้โสภิตเข้าใจความรู้สึกของจิตราที่ถูกทำร้าย แต่โสภิตก็สู้เต็มที่ และพูดให้จีรณะได้สติ ในขณะที่ทุกคนกำลังตามหา จิตราตัดสินใจกระโดดหน้าผาหนีความอับอาย ดีที่ ก้องเกียรติ (หมู ธีรภัทร์) มาห้ามเอาไว้ 

 

เมื่อจีรณะได้เจอกับจีรณะ ได้เจอกับจิตราก็ดีใจมาก ในขณะที่โสภิตรู้สึกผิดเต็มประตูกับเรื่องที่เกิดขึ้นจากฝีมือพี่ชาย แม่เลี้ยงอมรารู้ว่าจีรณะมีคลิปคำสารภาพของยศอยู่ในมือจึงสั่งให้ลูกน้องไปขโมยมา ขณะเดียวกันโสภิตก็เาของไปเยี่ยมจิตราพอดี จีรณะเข้าใจว่าโสภิตมาเป็นตัวล่อให้เขาออกจากบ้าน เพื่อจะเข้าไปขโมยโทรศัพท์ได้ง่ายๆ จีรณะจับโสภิตส่งโรงพักและทำให้เขารู้ว่า โสภิตเป็นคนประกันตัวเขาออกมา

 

โสภิตตัดสินใจรับสารภาพแทนยศ แม่เลี้ยงอัมราตัดสินใจขอประนีประนอมกับจีรณะเขาขอให้แม่เลี้ยงแก้ไขสัญญาเงินกู้ของชาวบ้านทุกราย ไม่อย่างนั้นเขาจะสู้ถึงศาลฎีกาทุกคดี แม่เลี้ยงอมราตกลงอย่างไม่มีทางเลือก แม่เลี้ยงอมราจับได้ว่ายศแบมีอะไรกับเอื้องสาวใช้ก็อาละวาดไล่ตียศและไล่ให้เอื้องออกไปจากบ้าน เอื้องจึงออกไปขอความช่วยเหลือจากจีรณะและแจ้งตำรวจว่ายศข่มขืนเธอ แต่สุดท้ายเอื้องก็ถูกจับซะเองในข้อหาขโมยของในบ้านแม่เลี้ยงและขโมยของในบริษัทของจีรณะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [18 ธ.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook