พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [25 ธ.ค.56]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [25 ธ.ค.56]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [25 ธ.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พรมแดนหัวใจ

เรื่องย่อ พรมแดรหัวใจ ตอนนี้ 5


ยศ (กอล์ฟ อนุวัฒน์) แกล้งมาง้อขอคืนดีกับจิตรา (ทับทิม อัญรินทร์) เพราะหึงที่จิตราให้ความสำคัญกับ เกียรติก้อง (หมู ธีรภัทร์) โสภิต (แพนเค้ก เขมนิจ)พูดจาหว่านล้อมจน แม่เลี้ยงอมรา (อ้วน มณีนุช) ยอมใจอ่อนให้ พิมพร (กิ๊ฟ อรลีหฬ์) กลับมาอาศัยอยู่ที่บ้าน ญศหลอกให้บ็อบบี้ออกไปตลาดจนถูกเด็กแถวนั้นแย่งเงินและทำร้ายได้รับบาดเจ็บจนเป็นไข้ ดีที่ จีรณะ (เอส กันตพงศ์) มาช่วยและพากลับไปที่บ้านเขา จีรณะดูแลบ็อบบี้อย่างดี


โสภิตเห็นบ็อบบี้หายไปก็คิดว่าอาจจะถูกจับไปเรียกค่าไถ่ และเมื่อสอบถามจากที่ตลาดก็รู้ว่า จีรณะเป็นคนพาบ็อบบี้ไป จึงพาตำรวจไปจับจีรณะที่บ้านทันที แต่จิตราบอกว่าเธอเป็นคนช่วยบ็อบบี้ไว้ ในขณะที่บ็อบบี้ช่วยยืนยันอีกแรง โสภิตจึงรีบพาบ็อบบี้กลับบ้าน บ็อบบี้เกือบจะบอกโสภิตว่ายศใช้ให้ไปซื้อของ แต่ถูกยศขู่ไว้ก่อน


จีรณะเอาโฉนดบ้านไปประกันตัวตียูออกมาจากคุก เพราะกลัวจะโดนพวกตัดไม้ฆ่าปิดปากเสียก่อน พีรพงษ์ (บิ๊ก กฤษฎา) โมโหที่ลูกน้องตัดต้นไม้ไม่สำเร็จเพราะพวกของเกียรติก้องเข้ามาขวางไว้ พีรพงษ์จึงให้ลูกน้องตามไปฆ่าปิดปากตียูก่อที่จะเผฃอบอกความจริงออกไป ดีที่จีรณะมาช่วยเอาไว้ได้และพาอาย้งลูกสาวของตียูไปฝากลัดดาที่โรงเรียนบนดอย ส่วนตียูเข้าป่าหนีไป อามูพ่อของอาโปไม่สบาย จีรณะจึงรับอาสาออกค่าใช้จ่ายให้ จนเงินหมด ต้องเอารถไปจำนำแต่ก็ถูกกดราคา โสภิตรู้ว่าจีรณะเดือดร้อนเพราะช่วยคนอื่นจึงอาสามาช่วยเหลือ แต่เมื่อจีรณะรู้ความจริง ก็ไม่พอใจตามต่อไปต่อว่าโสภิต จีรณะช่วยเหลือบ็อบบี้จนได้รับบาดเจ็บ โสภิตจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้จีรณะและอามูพ่ออาโปด้วย แต่จีรณะไม่ยอมรับ



อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [25 ธ.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook