Santa Company การ์ตูนอนิเมชั่นแนวสดใสต้อนรับคริสต์มาส

Santa Company การ์ตูนอนิเมชั่นแนวสดใสต้อนรับคริสต์มาส

Santa Company การ์ตูนอนิเมชั่นแนวสดใสต้อนรับคริสต์มาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Santa Company ภาพยนตร์การ์ตูนอนิเมชั่นผลงานใหม่ล่าสุดของ อิโตโซะ เคนจิ ผู้กำกับภาพยนตร์อนิเมชั่นผู้เคยร่วมงานกับสองผู้กำกับการ์ตูนอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง มิยาซากิ ฮายาโอะ และ คอน ซาโตชิ มาแล้ว ที่ผ่านมาเขาเคยทำงานให้กับการ์ตูนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Yu-Gi-Oh!,Sakura Wars,Transformers และอื่นๆ แต่เขาไม่เคยได้ทำอนิเมชั่นตามที่เขาต้องการเลย ซึ่งนั่นก็คือการ์ตูนอนิเมชั่น ที่เกี่ยวกับเทศกาลคริสต์มาส เขาเชื่อว่าเทศกาลคริสต์มาสเป็นเทศกาลที่สำคัญที่สุดในรอบหนึ่งปี จึงอยากจะทำการ์ตูนเกี่ยวกับคริสต์มาสและซานตาคลอสดู โดยได้คิดวางแผนจะสร้างมาตั้งแต่เมื่อ 12 ปีก่อน และในที่สุดก็เริ่มโปรเจคได้ในตอนนี้



เนื่องจากเป็นโปรเจคภาพยนตร์การ์ตูนอนิเมชั่น ที่ทางคุณ อิโตโซะ เคนจิ อยากทำขึ้นมาเอง ไม่เกี่ยวกับบริษัททำการ์ตูนบริษัทใดๆ ก็เลยจำเป็นต้องมีการหาทุนสร้าง ด้วยการประกาศโปรเจคในเว็บไซต์ Kickstarter รับบริจาคจากผู้สนใจโปรเจค ซึ่งใช้เวลาเพียง 9 วัน โปรเจคการ์ตูน Santa Company ก็ได้รับทุน $50,000 ตามเป้า ในการใช้สร้างภาพยนตร์การ์ตูนตัวนี้  โดยมีกำหนดฉายในช่วงคริสต์มาสปี 2014 และยังคงรับบริจาคทุนสร้างเพื่อขึ้นเรื่อยๆ เพื่อที่จะทำ Sub ภาษาต่างประเทศด้วย

 


เนื้อเรื่องของ Santa Company จะกล่าวถึงเรื่องราวของบริษัทซานต้า ที่เป็นบริษัทนานาชาติ ผู้อยู่เบื้องหลังการแจกจ่ายของเล่นไปให้กับเด็กๆทั่วโลก ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส โดยจะแยกออกเป็นสามแผนก ร่วมกันทำงานส่งของขวัญ นั่นคือ แผนกซานต้า จะรับหน้าที่เดินทางส่งของขวัญให้เด็กๆแต่ละบ้าน โดยห้ามไม่ให้เด็กๆรู้ตัว, แผนกเรนเดียร์ ทำหน้าที่เลี้ยงดูกวางเรนเดียร์ ที่ใช้เป็นพาหนะส่งของขวัญ และแผนกของขวัญ ทำหน้าที่ผลิตของขวัญให้เด็กๆ หลังจากได้รับออเดอร์มาจากพ่อแม่ของเด็กแล้ว


โนเอล สาวผมทองตัวเอกของเรื่อง ได้สมัครเข้าร่วมงานกับบริษัทปริศนา Santa Company โดยที่ตัวเธอเองตอนแรกยังไม่ทราบว่าเป็นบริษัทอะไร แต่เธอก็ยังเข้าร่วมทดสอบกับ Santa Company แถมยังได้ตำแหน่งผู้ช่วยอย่างเป็นทางการของซานตาคลอสอีกด้วย เธอร่วมงานส่งของขวัญกับเพื่อนๆอีก 3 คนที่ทำงานด้วยกัน จนกระทั่งเกิดปัญหาขึ้น เมื่อมีจดหมายออเดอร์ของขวัญชิ้นหนึ่ง มาถึงช้ากว่ากำหนด ทำให้ไม่สามารถทำของขวัญส่งได้ แต่โนเอลและเพื่อนๆของเธอก็ตั้งใจที่จะทำของขวัญ และส่งออเดอร์สุดท้ายนี้ให้ทันให้ได้ Santa Company เป็นการ์ตูนที่จะให้ผู้ชมได้เห็นถึงความประทับใจในเทศกาลคริสต์มาส ทั้งของเหล่าผู้ส่งของขวัญและของเด็กๆที่เฝ้ารอคอยของขวัญด้วย


ตัวละครหลักของSanta Company แต่ละตัวพากย์โดยนักพากย์อนิเมะมืออาชีพ  อย่าง Ayumi Fujimura ที่พากย์ Noel ก็เพิ่งจะรับบทพากย์ Mataro จากเรื่อง Kill la kill ที่เพิ่งฉายไปไม่นานนี้




 

 

 

 


ผู้แต่ง Theme song

Choucho (Hyouka,Fate / kaleid liner,GIRLS und PANZER")


รายชื่อทีมสร้าง

Executive Director / Producer / Screenplay: Kenji Itoso (Yume Miru Kikai,Yu-Gi-Oh!,Sakura Wars,Transformers Animated)

Director / Screenplay: Yumi Kamakura (Pokémon,Eureka seveN)

Screenplay: Naohiro Fukushima (009 RE:CYBORG,Eden of The East)

Original Character Design: Hidari (VOCALOID, Atelier Ayesha)

Animation Character Design: Hiroki Harada (Romeo×Juliet, Yu-Gi-Oh!)

Background Art: Takashi Aoi (Xam'd: Lost Memories, Eureka seveN)

Music: Yusuke Itagaki (AKB48, Choucho, Love Live! School idol project, Ground Control to Psychoelectric Girl My Ordinary Life) 


ที่มา kickstarter

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Santa Company การ์ตูนอนิเมชั่นแนวสดใสต้อนรับคริสต์มาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook