เจษ ตามง้อ ยิปซี เสียใจถูกแฉกลางงานแต่งงาน

เจษ ตามง้อ ยิปซี เสียใจถูกแฉกลางงานแต่งงาน

เจษ ตามง้อ ยิปซี เสียใจถูกแฉกลางงานแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ้าวพายุ ตอนที่ 14(อวสาน) ออกอากาศวันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2557 เวลา 20.25 น. ช่อง 5

"สุธาวี" พา "ปิ่นมณี" หนี

              อรทัย(เจี๊ยบ-โสภิตนภา)นำชีวิตปิ่นมณี(ยิปซี-คีรติ)มาแฉกลางงานแต่งงาน ทำให้ปิ่นมณีเสียใจมากจนหนีออกจากงาน สุธาวี(เจษ-เจษฎ์พิพัฒน์)ตามไปง้อและสัญญากับปิ่นมณีว่าจะพาเธอไปใช้ชีวิตด้วยกัน สุดท้ายแล้วความรักของทั้งคู่จะได้ลงเอยกันหรือไม่? ห้ามพลาดละคร "จ้าวพายุ" ตอนอวสาน คืนวันจันทร์ที่ 13 มกราคมนี้ เวลา 20.25 น. ทางช่อง5

จ้าวพายุจ้าวพายุ

 

"เรื่องย่อ จ้าวพายุ"

 

********************

 

รายการ นอกรอบ

 

ภาพยนตร์ "ตีสาม คืนสาม" & ตอนอวสาน "จ้าวพายุ"

รายการ นอกรอบรายการ นอกรอบ              "นอกรอบ" จันทร์ที่ 13 ม.ค.นี้ จะพาไปนอกรอบกับ "ตีสาม คืนสาม 3D" ภาพยนตร์ระทึกขวัญ 3 เหตุการณ์ 3 รสชาติ ภาคต่อจากภาพยนตร์ "ตีสาม 3D" ที่เคยโด่งดังมาแล้วทั่วเอเชีย นำแสดงโดย เรย์ แมคโดนัล, สิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, นก-สินจัย เปล่งพานิช จะเขย่าขวัญคุณผู้ชมขนาดไหน? คอหนังห้ามพลาด จากนั้นตามติดความเข้มข้นของตอนอวสานละคร "จ้าวพายุ" อยากรู้เรื่องราวความรักท่ามกลางพายุแค้นจะลงเอยอย่างไร? คอละครพลาดไม่ได้ เวลา 20.10-20.25 น. ทางช่อง5

 

 

******************** 

 

รายการ เรื่องของเรื่อง 

 

เปิดใจ "แกงส้ม" 

รายการ เรื่องของเรื่องรายการ เรื่องของเรื่อง              "เรื่องของเรื่อง" จันทร์ที่ 13 ม.ค. 57 นี้ แฟรงค์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี พิธีกรภาคสนาม จะพาผู้ชมไปเปิดใจกับหนุ่มแกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ กับบทบาทชีวิตการเป็นนักแสดง โดยเฉพาะการเตรียมตัวรับบท "อโณทัย" ในละครเวที "เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล" ที่เจอคำครหาว่าไม่เหมาะกับบท แถมเล่นไม่ได้จนเกือบโดนเปลี่ยนตัว!! อยากรู้อะไรทำให้แกงส้มฮึดสู้พัฒนาตัวเอง ฝึกซ้อมอย่างหนักจนได้เป็น "อโณทัย" ในใจคนดู ห้ามพลาด เวลา 23.35 น. ทางช่อง 5  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook