Scoop Video หนุ่มหล่อคนล่าสุด “อินดี้ อินทัช” ใน “ตีสาม คืนสาม 3D”

Scoop Video หนุ่มหล่อคนล่าสุด “อินดี้ อินทัช” ใน “ตีสาม คืนสาม 3D”

Scoop Video หนุ่มหล่อคนล่าสุด “อินดี้ อินทัช” ใน “ตีสาม คืนสาม 3D”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


Scoop Video หนุ่มหล่อคนล่าสุด “อินดี้ อินทัช” ใน “ตีสาม คืนสาม 3D”


   เวลานี้คงจะไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มมาดเท่ “อินดี้”( อินทัช เหลียวรักวงศ์) ทายาทสำเนาถูกต้องของคุณพ่อสุดหล่อของอย่าง บี๋ ธีรพงศ์ และ แม่ฮันนี่ ภัสสร ที่ก่อนหน้านี้ได้มีผลงานด้านละครให้ทุกคนได้เห็นกันแล้วในเรื่อง มาดามดัน

 

และตอนนี้หนุ่มอินดี้ก็พร้อมแล้วที่จะลองชิมลางลงจอภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตเรื่อง “ตีสาม คืนสาม 3D” โดยรับบท โบโซ่ ลูกน้องคนสนิทของ หรั่ง (เรย์ แม็คโดแนลด์) ผู้มีนิสัยมุทะลุ ทำอะไรไม่ค่อยคิด ไม่เคารพรุ่นพี่ ซึ่งจุดสำคัญของเรื่องนี้คือเขาได้แอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ก้อย (แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ) แฟนสาวของลูกพี่ตัวเอง งานนี้หนุ่มอินดี้ พูดถึงบทบาทที่ได้รับว่า

 

“ผมเล่นในตอนที่ชื่อว่า คืน 3 รับบทเป็น โบโซ่ ลูกน้องคนสนิทของพี่หรั่ง ซึ่งรับบทโดยพี่เรย์ แม็คโดแนลด์ครับ สำหรับคาแร็กเตอร์ ของ โบโซ่ จะเป็นคนมีความมั่นใจสูง ห้าวๆ ทำอะไรไม่ค่อยคิด ชอบความรุนแรง ได้มาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะทาง ไฟว์สตาร์ ฯ ติดต่อมาให้ลองไปแคสติ๊งบทนี้ดูว่าเล่นได้รึเปล่า แล้วก็ได้รับเลือกให้มาเล่นครับ

ด้วยความที่เป็นนักแสดงหน้าใหม่ด้วยเลยทำให้ผมรู้สึกว่าความยากของหนังเรื่องนี้อยู่ตรงที่เป็น 3D ครับ ยิ่งพอเป็นหนังผีด้วยก็ค่อนข้างจะเครียด เพราะว่าผมผ่านคอมเมดี้ตลกเฮฮา ซึ่งต่างจากหนังเรื่องนี้ค่อนข้างจะซีเรียส มีซีนอารมณ์เยอะ มีแอ็คชั่นแล้วยังต้องขี่มอเตอร์ไซค์อีก ซึ่งเป็นรุ่นที่ผมไม่เคยขับแต่โชคดีหน่อยที่ผมพอมีพื้นฐานจาก ฮาเล่ย์ มาบ้างเลยไม่มีปัญหาครับ”




"ตีสาม คืนสาม 3D" ถือว่าเป็นหนังสยองขวัญที่เนื้อหาน่าจะโดนใจวัยรุ่นอยู่ไม่น้อย ด้วยตัวนักแสดงที่มีทั้งหน้าใหม่และมากประสบการณ์ น่าจะช่วยกันเดินเรื่องไปได้อย่างน่าสนใจ และผู้ชมยังสามารถรับชมในระบบ 3D เพื่ออรรถรสที่มากกว่าได้อีกด้วย

 

ซึ่งเรื่องนี้ก็ประกอบไปด้วย เรื่องราว 3 ตอนคือ คืน 3 กับคำกล่าวที่ว่า ในคืนที่ 3 คนตายจะกลับมาสะสางสิ่งที่ยังค้างคา! นำแสดงโดย เรย์ แม็คโดแนลด์, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, ยิ้ม วรชัย นวลศรี


โดยเหล่าแฟนๆหนังผีสามารถไปพิสูจน์ความสยองขวัญของหนังเรื่องนี้รวมถึงไปให้กำลังใจหนุ่มสุดเท่คนนี้ได้ในภาพยนตร์ "ตีสาม คืนสาม 3D" 16 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

 Scoop Video หนุ่ม “ อินดี้ อินทัช “

 

ขอบคุณที่มา http://www.majorcineplex.com

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Scoop Video หนุ่มหล่อคนล่าสุด “อินดี้ อินทัช” ใน “ตีสาม คืนสาม 3D”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook