ฮอนโก ทาเคชิ กลับมาแสดงอีกครั้งในภาพยนตร์ไรเดอร์ภาคล่าสุด

ฮอนโก ทาเคชิ กลับมาแสดงอีกครั้งในภาพยนตร์ไรเดอร์ภาคล่าสุด

ฮอนโก ทาเคชิ กลับมาแสดงอีกครั้งในภาพยนตร์ไรเดอร์ภาคล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอนโก ทาเคชิ กลับมาแสดงอีกครั้งในภาพยนตร์ไรเดอร์ภาคล่าสุด

ฟุจิโอกะ ฮิโรชิฟุจิโอกะ ฮิโรชิ

ถึงจะแก่ แต่ไรเดอร์หมายเลข 1 ก็ยังฟิตอยู่

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่านักแสดงรุ่นเก๋า ฟุจิโอกะ ฮิโรชิ ในวัย 67 ปี (จะ 68 ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2014 นี้แล้ว) ที่รับบทเป็น ฮอนโก ทาเคชิ หรือหน้ากากไรเดอร์ หมายเลข 1 เมื่อปี 1971 หรือ 43 ปีก่อน จะกลับมาแสดงเป็นไรเดอร์ได้อีกครั้งในภาพยนตร์หน้ากากไรเดอร์ภาคล่าสุด Heisei Rider vs. Showa Rider War feat. Super Sentai ที่จะฉายในวันที่ 29 มีนาคม 2014 นี้


คุณ ฟุจิโอกะ ฮิโรชิ รับบทเป็นหน้ากากไรเดอร์หมายเลข 1 ฮอนโก ทาเคชิ ในภาพยนตร์หน้ากากไรเดอร์ในยุคสมัยโชวะมาแล้วนับ 10 ภาค โดยภาคสุดท้ายที่แสดงคือ Zenin Shūgō! 7-nin no Kamen Rider!! (All Together! Seven Kamen Riders!!) ในปี 1976 จากนั้นมาเขาก็วางมือจากการเป็นนักแสดงของหน้ากากไรเดอร์ หันไปแสดงภาพยนตร์ทั่วไป และรับงานพากย์เสียงตัวละครในการ์ตูนและเกมส์เรื่องต่างๆแทน แม้ว่าหลายท่านอาจจะเกิดไม่ทันในช่วงที่คุณ ฟุจิโอกะ ฮิโรชิ แสดงเป็นหน้ากากไรเดอร์หมายเลข 1 แต่เขาก็เป็นที่รู้จักของเหล่าแฟนๆผู้ชื่อนชอบหน้ากากไรเดอร์ทั่วโลก ในฐานะผู้ที่เป็นหน้ากากไรเดอร์คนแรก ที่ต่อสู้กับองค์กรช็อคเกอร์อย่างยากลำบาก แต่เขาก็ไม่ยอมแพ้ จนมีวลีเด็ดอันเป็นที่รู้จักของแฟนๆไรเดอร์ทุกคน นั่นก็คือ "สู้ต่อไป ทาเคชิ" และผมมั่นใจว่าบางคนที่ไม่ได้ดูหน้ากากไรเดอร์ ก็น่าจะเคยได้ยินวลีนี้มาบ้างด้วย ที่มาของวลีนี้มาจากตอนจบของไรเดอร์หมายเลข 1 แต่ละตอน

 

สำหรับไรเดอร์ที่จะมาแสดงในภาพยนตร์ Heisei Rider vs. Showa Rider War feat. Super Sentai จะแบ่งออกเป็นไรเดอร์ยุคเก่า (ปีโชวะ) 15 คน และไรเดอร์ยุคใหม่ (ปีเฮย์เซยฺ์) อีก 15 คน เป็นทั้งหมด 30 คน และเมื่อรวมกับเหล่านักรบขบวนการ 5 สี เซนไตจากหลายๆเรื่องแล้ว ก็จะมีฮีโร่ทั้งหมดกว่า 100 คน ต่อสู้กับเหล่าร้ายในเรื่อง เป็นภาพยนตร์รวมฮีโร่ฟอร์มยักษ์ที่สุดแห่งปี 2014 ของค่าย Toei เลยก็ว่าได้ น่าเสียดายที่นอกจากคุณ ฟุจิโอกะ ฮิโรชิ ที่แสดงเป็นไรเดอร์หมายเลข 1 แล้ว นักแสดงรุ่นเก๋ายุคเดียวกันคนอื่นๆไม่สามารถมาร่วมกันได้ครบ เพราะหลายคนได้เสียชีวิตกันไปแล้ว ก็เลยมีการหานักแสดงคนใหม่ๆมารับบทไรเดอร์ยุคเก่าแทน

 

 

ข้อมูลจาก

  • http://www.animenewsnetwork.com/news/2014-01-16/hiroshi-fujioka-to-suit-up-as-1st-kamen-rider-38-years-later

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ฮอนโก ทาเคชิ กลับมาแสดงอีกครั้งในภาพยนตร์ไรเดอร์ภาคล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook